12:38 07/02/2015
Chuyên gia nói về phong cách make up cưới của Trúc Diễm
Phước Lợi chọn tông màu tươi sáng nhấn vào đôi môi và kẻ mắt eyeliner mảnh để tôn lên nét đẹp tự nhiên của cô dâu.
Loi-Diem-2908-1423275418.jpg

Chuyên gia trang điểm Phước Lợi là người trang điểm cho Trúc Diễm khi chụp ảnh cưới và trong ngày hôn lễ.

Bắt đầu làm việc với Trúc Diễm từ năm 2010, trong mắt chuyên gia trang điểm Phước Lợi, Hoa hậu thời trang 2007 sở hữu khuôn mặt khá hoàn hảo, nụ cười sáng, nổi bật. Từ đó đến nay, anh như một "thầy phù thủy", biến hóa nhiều phong cách cho Trúc Diễm nhưng dù với tạo hình nào, anh cũng nhấn mạnh nét trẻ trung, sang trọng và lộng lẫy.

Ngày cưới trọng đại của Trúc Diễm, Phước Lợi tiếp tục đảm nhiệm công việc make up. Anh chia sẻ, mặc dù trang điểm cho một người mẫu nổi tiếng nhưng bản thân anh không cảm thấy áp lực. "Tôi xem Trúc như em gái của mình vậy. Ngoài trang điểm cho Diễm, tôi còn phụ trách cả công việc trang trí và làm hoa cầm tay. Với tôi, đó là trách nhiệm của một người anh cho đứa em của mình".

Diem-7691-1423285876.jpg

Chuyên gia trang điểm sử dụng son màu hồng da và phấn mắt nâu để make up cho Trúc Diễm trong lễ rước dâu sáng nay (7/2). Ảnh: Maison de Bil.

Vì Trúc Diễm là một trong những người mẫu đắt show diễn và chụp hình áo cưới nhất hiện nay, từng được make up với nhiều phong cách nên làm sao để không lặp lại style cũ là điều được công chúng quan tâm. Chuyên gia trang điểm tiết lộ, anh không dùng son phấn để biến cô thành người khác mà chỉ tôn lên nét tự nhiên của Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Anh sử dụng tông màu tươi sáng, nổi bật cho đôi môi, đường kẻ mắt mảnh theo xu hướng trang điểm của năm 2015.

Với các cô dâu nói chung, Phước Lợi khuyên không nên trang điểm đậm hay quá cầu kỳ vì nó sẽ làm cho cô dâu già hơn và các đường nét khuôn mặt thiếu tự nhiên. Mặc dù cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp trong ngày cưới nhưng cô dâu sẽ đẹp nhất khi được là chính mình. Trang điểm ngày cưới phải thể hiện được cá tính, nổi bật nhưng vẫn gần gũi với phong cách quen thuộc của cô dâu.

Song Giang

Hair Idol 2016