22:40 19/04/2022
Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022 – giải thưởng vinh danh tài năng của NTMT Kiến Lửa
Tocvasao.net – Sau 7 năm làm nghề, NTMT Kiến Lửa vô cùng vinh dự và tự hào khi được Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam đề cử và vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc. Một cột mốc mới, dấu ấn mới trên chặng đường làm nghề của NTMT tài năng.

Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022 – giải thưởng vinh danh tài năng của NTMT Kiến Lửa

 

Nhận đề cử vinh danh vào đầu tháng 4 từ Ban tổ chức Đại lễ giỗ ngành tóc Việt, NTMT Kiến Lửa vô cùng tự hào khi tề tụ cùng hàng nghìn nhà tạo mẫu, tham dự Đại lễ và được vinh danh Cây kéo vàng trẻ tài năng. Kiến thức và kinh nghiệm làm nghề sớm được khẳng định, là một trong những đại diện tiêu biểu của ngành tóc hiện đại trong những năm gần đây, thành tích mà anh đạt được là hoàn toàn xứng đáng.


Một số tác phẩm tóc ấn tượng của NTMT Kiến Lửa

Đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc từ rất sớm, anh quyết theo đuổi và tạo dựng sự nghiệp riêng của bản thân với công việc này. Nền tảng kiến thức được anh chú trọng đầu tư rất nhiều. Từ các kỹ thuật cơ bản đến những các kỹ thuật có độ khó cao đều được anh học tập và vận dụng một cách nhuần nhuyễn. Cùng với sự nghiên cứu của bản thân, các sản phẩm ra đời không chỉ tinh tế, thực dụng mà còn mang màu sắc của cá nhân anh.

Giải thưởng vinh danh sẽ là động lực để anh phát triển thương hiệu Kiến Lửa tại Hải Phòng trong thời gian tới. Anh cũng ra sức học hỏi, trau dài tay nghề, kỹ thuật để phát triển hơn với nghề làm đẹp.

 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022


Kiến Lửa’s hair salon

Địa chỉ: 88 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

Hair Idol 2016