19:04 05/04/2021
​Thí sinh tham dự Chung kết VHA 2021 – NTMT Daniel: Chàng nghệ sỹ với những tác phẩm tóc ấn tượng
Tocvasao.net – Với nền tảng kiến thức xây dựng được trong 1 thập kỷ gắn bó với nghề, NTMT Daniel tự tin đến với Chung kết VHA 2021 để tranh tài cũng những thí sinh xuất sắc nhất về thiết kế màu nhuộm trên toàn quốc.

Thí sinh tham dự Chung kết VHA 2021 – NTMT Daniel

VHA 2021 – cuộc thi về thiết kế màu nhuộm đỉnh cao được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm Tricol – Thiên An sẽ được khép lại bằng đêm chung kết bùng nổ của các NTMT xuất sắc nhất 2 miền Nam – Bắc diễn ra vào tháng 4 này. Không chỉ Daniel, các nhà tạo mẫu khác đang ra sức chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.
PV Tocvasao.net đã có bài phỏng vấn độc quyền với anh chàng nghệ sỹ phong cách của ngành tóc Daniel về cuộc tranh tài đỉnh cao sắp tới tại Thủ đô.

Chào Daniel! Chúc mừng bạn đã có tấm vé đến với vòng Chung kết Thủ đô vào trung tuần tháng 4 tới đây. Bạn đã làm gì để chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới?
Daniel: Đầu tiên cho Daniel xin được phép gửi lời chào đến toàn thể ban tổ chức, ban giám khảo, cố vấn miền Bắc và miền Nam cũng như các quý vị độc giả với lời chào trân trọng nhất. Dù Daniel có hơn 10 năm trong nghề làm việc nhưng Daniel nghĩ Daniel vẫn cần chuẩn bị thật chu đáo và kỹ lưỡng từ phục trang, phụ kiện cho tới tìm hiểu thật kĩ về màu nhuộm, mẫu tóc theo xu hướng của năm nay là màu gì để có thể hoàn thành tốt cho vòng thi sắp tới được tổ chức tại Hà Nội.



Trong quá trình chuẩn bị cho Chung kết VHA bạn gặp những khó khăn gì?
Daniel: Đối với Daniel thì trong cuộc thi nào đều cũng sẽ có cái khó khăn và thử thách cho thí sinh và tại Chung kết VHA 2021 cũng không ngoại lệ. Dù là người may mắn được lọt vào top cùng các thí sinh khác có thể được bước tiếp theo vào đêm chung kết rồi nhưng đó lại là điều Daniel cảm thấy áp lực hơn thêm.  Một phần là vì đêm chung kết năm nay được tổ chức ngoài Hà Nội nên vấn đề khó khăn sẽ như nhân đôi lên với Daniel hơn ai cả.
Ngoài cần chuẩn bị thật kĩ cho bài thi ra thì vấn đề Daniel cảm thấy khó khăn hơn trong khâu việc tìm kiếm model rồi cho đến người makeup cũng gây khó khăn không ít tới Daniel vì đây cũng là lần đầu tiên Daniel tham gia một cuộc thi được tổ chức ở xa quê nhà như vậy đối với Daniel.
Đặc biệt hơn nữa cũng phần do còn bị ảnh hưởng ít nhiều bởi dịch bệnh nên ngoài thí sinh ra thì cũng gây khó khăn đến cho việc ban tổ chức phải sắp xếp rời lịch lại cho đêm chung kết vài lần rồi nên ngoài những cái khó khăn trong tác phẩm bài dự thi ra thì trước mắt Daniel chúc cho đêm chung kết sắp tới được tổ chức thật sôi động và suôn sẻ trước tiên.


Đâu là điểm mạnh và điểm yếu của bạn?
Daniel: Mặc dù là có hơn 10 năm tay nghề nhưng Daniel không lấy cái kinh nghiệm đó làm điểm mạnh cho Daniel bao giờ cả mà ngược lại trước giờ Daniel lại luôn xem 10 năm kinh nghiệm đó đi làm điểm yếu cho Daniel để Daniel có cơ hội để lúc có dịp sẽ được học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm từ các anh chị đi trước mình. Daniel tự nhận thấy bản thân vẫn mình còn nhiều điểm yếu để khắc phục đúng hơn.

Bạn đánh giá thế nào về chủ đề Chung kết VHA năm nay?
Daniel: Trường phái ấn tượng mà ban tổ chức đưa ra theo Daniel thấy rất hay. Chủ đề này có thể cho thí sinh được phép thỏa hết khả năng để tự do sáng tạo ra tác phẩm dự thi của mình mà không hề bị bắt buộc trong một khuôn khổ nhất định nào. Daniel nghĩ chỉ có như vậy thì mỗi thí sinh mới thật sự phát huy được hết khả năng tay nghề và tính thẩm mỹ của mình ra để mà hoàn thành cho tốt cho bài thi của mình hơn.



Cảm xúc của bạn trước thềm Chung kết VHA 2021 thế nào?
Daniel: Cảm ơn các ban giám khảo vì đã tin tưởng và chọn Daniel để Daniel có cơ hội được bước tiếp tham gia cùng các thí sinh khác vào vòng so tài cho đêm chung kết. Ngay từ đầu Daniel trong đầu cứ luôn xem đây là một buổi giao lưu để được học hỏi thêm kinh nghiệm từ các người anh, người chị và các bạn giàu kinh nghiệm đi trước hơn Daniel chứ không đặt quá nặng vấn đề tranh tài trong cuộc thi để tạo thêm áp lực cho bản thân mình”.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Cảm ơn Daniel với những chia sẻ chân thành của bạn cùng Tocvasao.net. Hy vọng bạn sẽ có một kết quả tốt nhất tại đêm Chung kết VHA tại Thủ đô sắp tới.

Hair Idol 2016