23:09 04/01/2016
NTM Andy Dương “Tôi muốn dành giải thưởng này cho những người yêu tóc”
Đêm Oscras For Hair 2015 đầy cảm xúc đã chứng kiến sự lên ngôi của rất nhiều tài năng ngành tóc Việt, trong đó một cái tên khiến nhiều người yêu tóc đặc biệt ấn tượng đó là NTM Andy Dương với chiến thắng ở hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ 2015”.
NTM Andy Dương luôn cho thấy phong độ và đẳng cấp trong các cuộc thi lớn của ngành tóc, với anh mỗi mái tóc là một tác phẩm để anh gửi gắm vào những đam mê, những ý tưởng mới lạ, độc đáo và luôn mang một dấu ấn rất riêng. Trong Oscars For Hair 2015, Andy Dương đã cho thấy sự xuất sắc của mình khi vượt qua hàng trăm đối thủ với nhiều tên tuổi lừng danh đến từ Sài Gòn, Hải Phòng và Hà Nội để bước lên bục cao nhất nhận tượng vàng cao quý. Chia sẻ trong tâm trạng đầy cảm xúc, anh cho biết: “ Tôi muốn dành tặng phần thưởng cao quý này cho những khách hàng yêu quý, bạn bè đồng nghiệp, cho bố mẹ và những người thân yêu của tôi. Với tôi, được cháy hết mình với đam mê, được phiêu cùng chiếc kéo luôn là một điều tuyệt vời. Năm 2016 đã đến, Andy Dương kính chúc quý vị một năm mới an khang thịnh vượng và thành công…”
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – trưởng ban tổ chức Oscars ngành tóc và diễn viên Diễm Hằng trao Cup vàng danh giá và bằng chứng nhận cho NTM Andy Dương.
 

Trẻ nhưng tài năng và đam mê từ rất sớm. Anh đã luôn phấn đấu không ngừng, trưởng thành với nhiều giải thưởng cao quý. Anh đã xuất sắc nhận giải trong đêm hội lớn nhất của ngành tóc Việt.
 

Diễn viên, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh, NTM Anh Đào, Vân Anh, Dung Trần, Sơn Hair, Hằng Hip… chúc mừng NTM Andy Dương.
 

NTM Andy Dương và diễn viên, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh.
 

Andy Dương và DJ Tit, Tit DJ cũng là một người em và là khách hàng thân thiết của Andy Dương trong nhiều năm qua.
 

Diễn viên Diễm Hằng nâng cao Cup vàng Oscars cùng NTM Andy Dương.
 

NTM Andy Dương và diễn viên Linh Miu.
 

Andy Dương và NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc.
 
 
 

Hair Idol 2016