16:51 02/04/2021
​NTMT Nguyễn Văn Hùng: Trau dồi kiến thức chuẩn bị tranh tài tại Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net- Vượt qua hàng trăm tài năng của ngành tóc miền Bắc, NTMT Nguyễn Văn Hùng sẽ tham gia tranh tài tại vòng Chung kết VHA 2021 - cuộc thi danh giá về thiết kế màu nhuộm với hi vọng đạt được giải thưởng cao nhất.

NTMT Nguyễn Văn Hùng hiện là chủ của Salon Phượng Nhi tại Việt Yên, Bắc Giang. Tính đến năm 2021, anh có 6 năm đồng hành cùng nghề tóc. Rất nhiều tác phẩm của anh nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia hàng đầu của ngành.
Quyết định tham gia thử sức tại cuộc thi lớn nhất về thiết kế màu nhuộm năm 2021, NTMT Nguyễn Văn Hùng đã mang đến tác phẩm đầy tâm huyết với chủ đề đặt ra tại vòng Sơ khảo và Chung khảo. Nhận được đánh giá của từ giám khảo Dung Trần, Mạnh Louis, Hải Govin, anh có tấm vé vàng cùng 39 thí sinh trên toàn quốc tham gia thi đấu tại Chung kết.


Để chuẩn bị cho trận tranh tài cuối cùng tại VHA, NTMT Nguyễn Văn Hùng đã chủ động trau dồi kiến thức và kỹ năng về màu nhuộm và cắt, tẩy tóc. Thời gian chuẩn bị ngày càng thu hẹp đồng nghĩa với áp lực của bản thân anh ngày càng lớn hơn.
Không giấu được niềm vui khi đến với Chung kết VHA 2021, NTMT Nguyễn Văn Hùng rất lo lắng trong quá trình chuẩn bị cho ngày tranh tài. Không chỉ khắc phục khó khăn trong công tác tuyển mẫu, anh cũng dành nhiều thời gian để khắc phục điểm yếu về tẩy tóc.

Với sự nỗ lực của bản thân, hy vọng NTMT Nguyễn Văn Hùng sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong vòng thi đấu Chung kết VHA 2021 sắp tới.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016