09:00 24/10/2014
Angela Phương Trinh kiêu kỳ sắc đỏ
Sau phong cách trang điểm ngoan hiền, trong sáng, 'Nữ hoàng thảm đỏ' không ngần ngại thử sức với sắc đỏ.

Angela Phương Trinh kết màu son đỏ vì độ nóng và bắt sáng. Màu này giúp cô tôn được làn da trắng mịn cùng vóc dáng thanh mảnh. Người đẹp luôn khéo léo, sáng tạo kết hợp trang phục và màu son đỏ theo “gu” của chính mình để tạo ra sự khác biệt.

Gõ caption vào đây

Angela Phương Trinh chọn son đỏ Mira cho phong cách tươi trẻ trong bộ ảnh đầu tiên khi trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm này.

Khi chọn phong cách đỏ tươi trẻ, hotgirl kết hợp sắc son đỏ Mira (RD số 67) cùng những trang phục gợi cảm. Trang điểm mắt không quá sắc sảo, chú trọng chăm sóc cho làn da căng mịn, tràn sức sống để lớp nền luôn tự nhiên. Vành môi cong căng mọng sẽ quyến rũ hơn khi được tô cẩn thận màu son đỏ Mira giàu dưỡng ẩm.

Angela Phương Trinh xác định không muốn phát triển sự nghiệp theo hướng người mẫu nhưng cô luôn được chọn để thể hiện những bộ sưu tập thời trang mới của một số thương hiệu bởi thần thái của cô giúp làm nổi bật thông điệp của bộ trang phục.

Gõ caption vào đây

Angela Phương Trinh chọn son đỏ Mira khi thể hiện phong cách trong các bộ ảnh thời trang.

Son đỏ là phụ kiện không thể thiếu của Angela Phương Trinh khi trình diễn các bộ váy áo và sải chân trên thảm đỏ tại các sự kiện. Màu son đỏ Mira gợi cảm tạo nên một Angela Phương Trinh căng tràn sức trẻ pha chút nổi loạn, phá cách.

Gõ caption vào đây

Angela Phương Trinh chọn son đỏ Mira để thêm phần kiêu kỳ khi xuất hiện tại các sự kiện.

Thông tin về sản phẩm son Mira, liên hệ: Công ty TNHH mỹ phẩm Mira

Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111.
Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn
Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline
Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Hair Idol 2016