23:31 26/05/2022
NTMT Phúc Nguyễn nâng cao cúp vàng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2022
Tocvasao.net – Với các tác phẩm tóc ấn tượng trình làng trong suốt thời gian qua, NTMT Phúc Nguyễn được giới chuyên gia làm đẹp công nhận về tài năng, kỹ thuật. Thương hiệu salon Phúc Nguyễn được trao tặng giải thưởng danh giá vinh danh chất lượng và uy tín trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10.

NTMT Phúc Nguyễn nâng cao cúp vàng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2022

 

Với sự tham dự của hàng trăm khách mời đến từ mọi miền tổ quốc, Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 được tổ chức tại Đà Nẵng đã thành công vang dội. Chương trình là cuộc thi đấu đỉnh cao giữa các tài năng hàng đầu của ngành tóc, đồng thời cũng là nơi tôn vinh những nhà tạo mẫu tài năng, salon uy tín hàng đầu. Giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2022 năm nay vinh dự được trao cho Phúc Nguyễn Salon. NTMT Phúc Nguyễn vô cùng vinh dự với thành tích này của thương hiệu.

Bản thân anh xác định được niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc làm tóc từ sớm. Năm 2022 đánh dấu chặng hành trình 15 năm NTMT Phúc Nguyễn đồng hành cùng nghề tóc. Anh đang có những bước đi vững chắc, xây dựng nền tảng chuyên môn sâu rộng với nghề. Anh cho ra đời salon Phúc Nguyễn và nhanh chóng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.



Nói về những khó khăn chặng đường đã qua, NTMT Phúc Nguyễn cho biết có ít khó khăn trên hành trình đó. Tuy vậy, anh vẫn ngày một cố gắng, bền bỉ để học tập, tích lũy kinh nghiệm và phát triển hơn với nghề làm đẹp. Chặng hành trình đó anh cũng nhận được sự đồng hành của gia đình, bạn bè. Động lực to lớn để bản thân anh chăm chỉ hơn và cố gắng hơn gấp nhiều lần để đạt thêm nhiều thành tựu mới.
 

Gần 2 thập kỷ đồng hành, Top salon vàng uy tín chất lượng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 là sự khẳng định cho tài năng, thành quả của sự nỗ lực bền bỉ. NTMT Phúc Nguyễn đang nỗ lực từng bước thay đổi, vun đắp con đường để có một đích đến thành công nhất. Thời gian tới, anh sẽ tiếp tục trau dồi để hoàn thiện bản thân và cố gắng phát triển hơn nữa.
 

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022
 

Phúc Nguyễn Salon

Địa chỉ: 389 Hoàng Diệu, Đà Nẵng 

Hair Idol 2016