23:11 05/08/2017
Nhà tạo mẫu Huyền Hương và tấm lòng cao cả
Vừa qua, nhà tạo mẫu tóc tài ba Huyền Hương đã đấu giá từ thiện thành công đóng góp Quỹ tóc nhân ái với số tiền 10 triệu đồng.
Mặc dù có gương mặt rất trẻ, nhưng mấy ai biết rằng nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Bản thân không được gia đình ủng hộ, tự mình bươn trải với nhiều khó khăn, trở ngại với nghề. Nhà tạo mẫu Huyền Hương đã phải chủ động học hỏi, tích lũy kiến thức từ nhiều nơi. Không chỉ trong nước mà chị còn mạnh dạn tìm đến nhiều quốc gia nổi tiếng về lĩnh vực thời trang tóc như Pháp, Ý. Đến đâu chị cũng tiếp thu cho mình thêm nhiều kiến thức mới, chị học cách cắt tóc, tạo kiểu đến các kĩ thuật tạo màu phức tạp. Nhờ có niềm đam mê cháy bỏng đã giúp chị vượt qua mọi thử thách và có được nền tảng vững chắc để gây dựng nên thành công trong hiện tại.

Nhà tạo mẫu Huyền Hương huyền bí trong bức hình đầy nghề thuật
 
Hiện nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đang đảm nhiệm vai trò quản lí Salon Huyền Hương sang trọng bậc nhất. Được biết, đây còn là địa chỉ “ruột” được nhiều nghệ sĩ, diễn viên tin tưởng gửi trao mái tóc như: ca sĩ Thanh Lam, diễn viên Hồng Diễm, nghệ sĩ Thu Huyền… Bên cạnh đó, chị còn là khách mời quen thuộc của nhiều sự kiện, chương trình thời trang quốc gia.
 
Nhà tạo mẫu Huyền Hương sành điệu với phong cách thời trang đẳng cấp
Nhắc đến nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương nhiều người còn nhớ đến hình ảnh của một hảo tâm có tấm lòng nhân đạo cao cả. Mong muốn chia sẻ nỗi vất vả của nhiều mảnh đời bất hạnh trong xã hội, vừa qua, nhà tạo mẫu Huyền Hương đã đấu giá thành công chiếc cúp vàng đóng góp số tiền trị giá 10 triệu đồng vào Quỹ tóc nhân ái. Hành động này chính là một nghĩa cử cao đẹp, cùng chung tay với quỹ tóc Việt ủng hộ giúp các bệnh nhi hoàn cảnh có được tết Trung thu trọn vẹn trong thời gian tới.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Báo điện tử Tocvasao.net trao cúp vàng Quỹ tóc nhân ái cho nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương
Với châm ngôn “Sống là sẻ chia”, Nhà tạo mẫu Huyền Hương hi vọng Quỹ tóc Việt sẽ ngày càng có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện như  thế này nữa để lan tỏa và kêu gọi các nhà hảo tâm cùng góp phần gây dựng quỹ phát triển để giúp đỡ cho cộng đồng, xã hội. 

Hair Idol 2016