18:45 14/10/2015
Thương hiệu TIGI ra mắt siêu phẩm S-FACTOR
Khác với phong cách đường phố sôi động của Bed Head, cũng không đỏng đảnh như những thiếu nữ trên sàn Catwalk.
Tối qua 13/10 tại Bar Level 10 số 57 Lý Thường Kiệt. Trước những người bạn là khách hàng thân thiết, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng TIGI đã có buổi ra mắt dòng sản phẩm mới chuyên chăm sóc, làm sạch và tạo kiểu mái tóc dành cho những cô nàng kiêu sa , đẳng cấp, quyến rũ và sành điệu trên thảm đỏ.
 Dòng sản phẩm S-FACTOR được thiết kế đặc biệt dành cho những người phụ nữ mong muốn một mái tóc gợi lên một sức hút mãnh liệt mỗi ngày trong cuộc sống của mình. S-FACTOR được nghiên cứu và sáng tạo lên bởi xung quanh chữ S là khái niệm về một mái tóc óng ả ( Silky), một sự mềm mại ( Soft), mượt mà ( Smooth), bóng bẩy ( Shiny) , quyến rũ ( Sexy) , được chăm sóc và bảo vệ (Sealed) . Từ sức lôi cuốn này , công nghệ được đặc biệt nghiên cứu và chiết xuất bởi những hạt bụi vàng ,hạt ngọc trai và phấn saphia . Mang lại lợi ích phục hồi và trải nghiệm một mái tóc lộng lẫy cùng sự hấp dẫn từ mùi hương hoa của thiên nhiên. Đặc biệt đêm qua khách mời còn được chiêm ngưỡng BST màu sắc xu hướng mới của 2 chuyên gia nổi tiếng đến từ Học viện TIGI ACADEMY . Mr Andy Cheong và Ralf Boss. Tóc và Sao trân trọng giới thiệu một số khoảnh khắc đẹp trong sự kiện TIGI ra mắt siêu phẩm S-FACTOR.
 
 

NTM Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập Tocvasao.net cùng 2 chuyên gia nổi tiếng đến từ Học viện TIGI ACADEMY . Mr Andy Cheong và Ralf Boss.
 
 

Chuyên gia Ralf Boss giới thiệu về dòng sản phẩm S-FACTOR.
 

NTM Andy Cheong chia sẻ về những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm cao cấp S-FACTOR.
 
 

. S-FACTOR được nghiên cứu và sáng tạo lên bởi xung quanh chữ S là khái niệm về một mái tóc óng ả ( Silky), một sự mềm mại ( Soft), mượt mà ( Smooth), bóng bẩy ( Shiny) , quyến rũ ( Sexy) , được chăm sóc và bảo vệ (Sealed) .
 
 

Từ sức lôi cuốn này , công nghệ được đặc biệt nghiên cứu và chiết xuất bởi những hạt bụi vàng ,hạt ngọc trai và phấn saphia.
 
 

Mr Nguyễn Anh Tú – Tổng giám đốc tập đoàn Sáng tạo tự nhiên và Mrs. Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập Tocvasao.net.
 


Mr. Phạm Vũ Tùng - Giám đốc Marketing Tập Đoàn Sáng tạo tự nhiên vui vẻ chụp hình cùng NTM Xuân Thương trong lễ ra mắt sản phẩm cao cấp S-FACTOR.
 
 

Mr Nguyễn Anh Tú, NTM Thanh Huyền, Phương Thảo, Xuân Thương chụp ảnh lưu niệm trong chương trình.
 
 

Đêm ra mắt siêu phẩm S-FACTOR với phong cách khác với Style đường phố sôi động của Bed Head, cũng không đỏng đảnh như những thiếu nữ trên sàn Catwalk.
 
 

Đông đảo các NTMT đã có mặt trong Hair Show ra mắt siêu phẩm S-FACTOR.
 
 

Hair Idol 2016