16:55 06/04/2015
Gieo quẻ tuần 6/4
Song Ngư khởi động tuần mới với tinh thần không được tốt cho lắm, bạn thấy uể oải, mệt mỏi, nhất là khi tình hình tài chính không tốt đẹp như mong đợi.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đầu tuần mới, sự hiếu kỳ sẽ thúc đẩy bạn tìm hiểu và khám phá để mở rộng tầm nhìn, và vì thế, hãy tìm cho mình những cuốn sách tiếp thêm động lực. Bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Những ngày sau đó, thông tin mà bạn có được sẽ giúp ích đáng kể trong việc tìm kiếm một công việc mới tốt hơn, hoặc ảnh hưởng đáng kể đến mức lương bạn đang hưởng. 

Với chuyện tình cảm, đây sẽ là tuần ý nghĩa và giá trị với bạn, đừng lãng phí bất cứ giây phút nào (đặc biệt là thời điểm giữa tuần). Cơ hội tỏ tình sẽ đến vào ngày thứ bảy - bỏ lỡ là bạn sẽ tiếc lắm đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một tuần mà đầu óc Kim Ngưu hoạt động thực sự hiệu quả và nhanh nhẹn, kể cả trong những phút lẽ ra bạn nghỉ ngơi đi nữa. Sử dụng hiệu quả những nguồn lực bạn có là cách để giải quyết tốt những công việc dang dở. Ngoài ra, đây cũng là tuần để dõi theo những giấc mơ - chúng sẽ mách nước cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị mà bạn không ngờ tới. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần để chinh phục một nhân vật nào đó bằng chính tài năng của mình. Hãy tự tin thể hiện. Nếu bạn chờ một cơ hội tốt cho mình, thứ bảy là một gợi ý không tồi. 

h-4126-1428314082.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một tuần tuyệt vời cho các hoạt động xã hội, bởi nó giúp đánh dấu những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của bạn. Tất cả những vấn đề hay thách thức mà bạn đối mặt, hay những người bạn gặp có thể giúp đem lại những điều giá trị. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải dốc lòng để nói tất cả những gì thuộc về bí mật của riêng bạn. Hãy tìm một đối tác đủ tin cậy trước đã. Cuối tuần, thời điểm bạn trở nên nhiều sức hút hơn, và nếu bạn tự tin để hẹn hò, đây chính là thời điểm thích hợp. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một tuần xoay quanh những hành động hướng tới mục tiêu của các cá nhân Cự Giải. Vũ trụ sẽ gửi đến bạn một vài bất ngờ nho nhỏ thông qua những người bạn gặp, những sự kiện bạn tham gia. Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch nào đó nhưng chần chờ và chưa tự tin thực hiện, đây đã là lúc bắt đầu. Tuy nhiên, trong hành trình này, đừng quên tìm kiếm những người đồng điệu và có thể giúp đỡ bạn nhiệt tình. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần để xem xét lại nghiêm túc những cảm xúc trong trái tim mình, và tìm hướng đi cụ thể cho những vướng mắc trong lòng. Đừng để bất cứ rào cản nào khiến bước chân bạn chậm lại. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một tuần mới mẻ gõ cửa, thúc giục Sư Tử bắt tay vào những kế hoạch, ý tưởng mà bạn ấp ủ bấy lâu. Đây cũng là tuần mà các chuyến đi (du lịch, công tác)... sẽ giúp thay đổi guồng quay quen thuộc trong đời sống của bạn, và sẽ rất tuyệt nếu bạn chọn lựa những địa điểm mới lạ, chưa từng có cơ hội khám phá. Những trải nghiệm mới mẻ này sẽ giúp tăng cường vốn hiểu biết của bạn. 

Với chuyện tình cảm, tuần này mở ra nhiều cơ hội để kết giao bạn mới, gặp gỡ những người đã lâu bạn không liên lạc. Chắc hẳn thông qua những mối quan hệ này, bạn sẽ gặp được một nhân vật rất đặc biệt nào đó đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự tỉnh táo của trực giác có thể giúp Xử Nữ giải quyết hiệu quả những vấn đề về tài chính khi tuần mới gõ cửa. Nếu bạn đang rơi vào cảm giác thất vọng trong việc xoay sở tiền bạc, những tín hiệu tốt của tuần này sẽ giúp tinh thần bạn được chấn chỉnh. Với trường hợp này, hiểu biết là sức mạnh. Đây cũng là tuần mà sức hút riêng trở thành chỗ dựa để bạn có những bước tiến giá trị trong sự nghiệp. 

Trong tuần, cuộc trò chuyện với người thương vì một vấn đề gì đó khiến bạn có thể phát cáu lên, nhất là khi bạn không thực sự tin tưởng hoàn toàn người ấy. Tuy nhiên, đừng vì lý do gì mà nói những lời cay độc. Hãy thẳng thắn, rõ ràng với nhau mà thôi. Cuối tuần, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn rất nhiều. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ làm gì nếu mọi người hồ nghi về động cơ của bạn? Dường như đây là tuần mà bạn cảm thấy không thoải mái chút nào với sự tọc mạch của ai đó, và bạn hoàn toàn không thích điều đó chút nào. Nhưng đừng làm căng thẳng hóa vấn đề, cũng đừng tức giận. Hãy thẳng thắn, rõ ràng cho ai đó thấy quan điểm của mình khi họ đi quá giới hạn cho phép, vậy thôi. 

Trong tuần, một quyết định rất bất ngờ nào đó của người thương có thể khiến cho bạn ngạc nhiên và vui vẻ, nhưng sau đó, bạn tự hỏi vì sao đối phương không bàn bạc trước với mình. Phản ứng của bạn có thể sẽ gây nên những ảnh hưởng tới mối quan hệ, vậy thì hãy cố gắng để kiềm chế. Cuối tuần, tất cả sẽ ổn thỏa trở lại mà thôi. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một tuần mà chuyện tình cảm trở thành điểm nhấn với các Bò Cạp. Nếu bạn đã có "một nửa", việc cùng nhau đón nhận những thách thức mới sẽ giúp cả hai có thêm nhiều điều giá trị (thu nhập, cảm xúc... ). Còn nếu bạn đang cô đơn và muốn tìm một nửa? Cách tiếp cận chủ động sẽ giúp bạn thay đổi tình thế nhanh chóng. Đây cũng là tuần để bạn thay đổi bản thân thông qua việc tập luyện, làm mới mình, bởi khi bạn thấy bản thân mình đẹp, những người xung quanh cũng vậy!  

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một tuần mà sự hài hước, tự tin giúp Nhân Mã khẳng định mình trong mọi tình huống, đồng thời có thể chiếm lĩnh được trái tim của ai đó. Trong mọi hoàn cảnh, đừng phó mặc cuộc sống cho cơ hội, số phận, hãy bản lĩnh để làm chủ và vạch ra chiến lược để đạt được điều mình muốn. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà các đôi yêu/đã kết hôn tìm thấy ở nhau những cảm xúc đặc biệt, bạn thấy mình được yêu nhiều hơn và sẵn sàng cùng đối phương bước những bước mới trong mối quan hệ. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vẻ như một cuộc sống yên tĩnh, dễ chịu là một "giấc mơ không có thực" với Ma Kết trong tuần này. Ngày thứ hai gõ cửa với công việc bộn bề, những căng thẳng... Tuy nhiên, với tầm nhìn lạc quan, bạn coi đó là "điểm cộng" để thể hiện năng lực xử lý của mình. Cuối tuần có thể là thời điểm mà bạn muốn giải tỏa căng thẳng một chút bằng những phút nghỉ ngơi, thư giãn tối đa bên người thân chẳng hạn. 

Với chuyện tình cảm, đây là thời điểm mà mối quan hệ công sở có thể đem lại cho bạn những cảm xúc đẹp - đừng bỏ lỡ.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cảm nhận rất rõ hai khía cạnh diễn tiến của tuần này: rất nhanh, và rất chậm. Tuy nhiên, với công việc và cả những cơ hội, nắm bắt nhanh chóng, và bạn sẽ nhận lại được những thành quả giá trị. Hãy chọn cho mình mục tiêu, nỗ lực để thực hiện nó, sau đó cuối tuần bạn hoàn toàn có thể thả lỏng và thư giãn tối đa. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần nhiều cảm xúc và may mắn với bạn. Sự gần gũi và yêu thương giúp cả hai cảm nhận lại hương vị tình yêu như những ngày đầu, trong khi với người chưa có "một nửa", đây là tuần để gặp gỡ và tìm kiếm người ưng ý. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khởi động tuần mới với tinh thần không được tốt cho lắm, bạn thấy uể oải, mệt mỏi, nhất là khi tình hình tài chính không tốt đẹp như mong đợi. Tuy nhiên, đây không phải là lúc loay hoay để khỏi chết chìm, hãy thu thập thông tin và đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Hãy nhớ, bạn không chỉ có một mình, và bạn cần giúp đỡ. Và cũng đừng quên, tổ ấm là chỗ dựa tuyệt nhất lúc này. 

Trong tuần, bạn và người thương sẽ phải cùng nhau đưa ra một quyết định quan trọng nào đó về tài chính. Dù đó không phải điều bạn muốn đi nữa, chí ít hãy an ủi bản thân rằng bạn luôn có người ấy bên cạnh và đồng hành. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016