12:00 26/12/2014
Nâng cao sống mũi sau 30 phút
Công nghệ nâng mũi sụn mềm có thao tác khá đơn giản, hạn chế xâm lấn, giúp bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp sau 30 phút.

Công nghệ gồm 4 bước: gây tê; rạch một lằn nhỏ khoảng 2mm ở hốc mũi; đặt sụn nhân tạo đã được xử lý phù hợp vào sống mũi; cố định bằng chỉ y tế. Với thao tác đơn giản, thời gian hồi phục sẽ ngắn hơn, hạn chế xâm lấn và bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp sau 30 phút.

Chiếc mũi đẹp cần thỏa mãn tất cả tiêu chuẩn như: chiều dài của mũi nên bằng một phần ba chiều dài khuôn mặt (6 - 7,5 cm); độ cao của sóng mũi thông thường từ 9 đến 11 mm; độ cao của chóp mũi bằng một nửa chiều dài mũi; góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 95 đến 105 độ; góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 135 - 140 độ.

anhsoonline

Thiếu nữ nào cũng mong có chiếc mũi đẹp với sống mũi cao thẳng, đầu mũi thon tròn, cánh mũi gọn và lỗ mũi kín như hạt chanh.

Công nghệ nâng mũi sụn mềm nhân tạo, tuy không tác động đến vùng cánh mũi nhưng vẫn có thể đảm bảo về chiều dài và độ cao của sống mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp như ý. Công nghệ này được nhập từ Hàn Quốc. Sụn nhân tạo có độ đàn hồi tương tự như sụn tự thân trên cơ thể và màu sắc cũng tương đồng với màu da. Do đó có thể hạn chế các biến chứng như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, nhiễm trùng mũi…

anhsoonline

Vì khung mũi của mỗi người đều khác nhau nên trước khi nâng mũi, bác sĩ sẽ xử lý chất liệu độn sao cho phù hợp với mũi của bạn. Ví dụ, bạn có sống mũi thấp bè nhưng đầu mũi đầy đặn, bác sĩ sẽ để phần đỉnh sụn dày hơn và đầu sụn được dát mỏng lại cho chiếc mũi cân đối với khuôn mặt, không méo lệch, không thô to.

anhsoonline

Kết quả nâng mũi S line sau một tháng của nhân viên lễ tân Khơ Thị.

Phương pháp nâng mũi sụn mềm thường có mức giá dao động trong khoảng 8-15 triệu đồng, tùy theo chất lượng sụn nhân tạo sử dụng. Tìm hiểu chi tiết công nghệ nâng mũi tại đây.

Đón năm mới 2015, Thẩm mỹ viện Khơ Thị giảm 15% cho tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ từ nay đến hết ngày 31/12/2014 tại tất cả các chi nhánh.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016