02:11 21/04/2019
CEO Nguyễn Viết Quang đấu giá thành công vương miện Nam vương ngành tóc Việt
Tối 19/4, tại Gala Hội tụ tỏa sáng, CEO của thương hiệu CALODIA-ROMACY- LODIA - Nguyễn Viết Quang đã đấu giá thành công vương miện Nam vương ngành tóc quyên góp toàn bộ số tiền ủng hộ dự án xây cầu cho trẻ em vùng lũ.
Với tấm lòng thành kính hướng về tổ nghiệp của một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực mỹ phẩm phụ liệu tóc, CEO Nguyễn Viết Quang đã đến tham dự Gala Hội tụ tỏa sáng 2019 nằm trong khuôn khổ của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2019. Với tấm lòng nhân ái của mình, vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh tại đêm gala, CEO Nguyễn Viết Quang đã chiến thắng chiếc vương miện Nam vương ngành tóc Việt Nam 2019. Danh hiệu cao quý này lại càng thêm cao quý hơn bởi toàn bộ số tiền anh đấu giá thành công sẽ ủng hộ Quỹ trái tim nhân ái Việt Nam trong dự án xây cầu tới trường cho trẻ em vùng lũ. Tháng cao điểm của mùa lũ đang đến gần, hành động nhân ái của CEO Nguyễn Viết Quang sẽ giúp rất nhiều trẻ em trong mùa lũ năm nay an toàn đến trường.
    Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam - Bà Hà Lan Anh và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng vương miện Nam vương ngành tóc cho CEO Nguyễn Viết Quang 

“Tôi rất vui khi đấu giá thành công Vương miện Nam Vương ngành tóc Việt 2019. Với tư duy của 1 người kinh doanh chân chính đây là 1 công 2 việc, thứ nhất là có thêm tiền cùng quỹ trái tim nhân ái Việt Nam làm những nghĩa cử cao đẹp và sau đó là có dịp xây dựng quan hệ với cộng đồng ngành tóc”  - CEO Nguyễn Viết Quang chia sẻ với phóng viên Tóc và sao sau khi chiến thắng đấu giá  tại đêm gala.
CEO Nguyễn Viết Quang chia sẻ trên sân khấu Gala Hội tụ tỏa sáng 2019 

Hàng nghìn khách mời đã có mặt để tham dự sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt trong năm 2019 

Là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về tóc, là một người có tâm và tầm ảnh hưởng lớn với sự phát triển của ngành tóc hiện đại, CEO Nguyễn Viết Quang hay còn được nhiều người gọi là “người truyền lửa” đang nỗ lực không ngừng để mang đến làn gió nhiệt huyết, đam mê, nấc thang mới cho các bạn trẻ phấn đấu theo đuổi sự nghiệp tạo mẫu tóc chuyện nghiệp tại hàng nghìn salon trên cả nước.

Hàng nghìn các NTMT được anh "truyền lửa" trong những năm qua 

Thay ngàn lời muốn nói, hành động nhân ái của CEO Nguyễn Viết Quang tại đêm Gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 đã truyền đi nhiều thông điệp vô cùng ý nghĩa tới cộng đồng ngành tóc Việt. Mong rằng trong thời gian tới anh tiếp tục của nhiều hoạt động ý nghĩa để đưa ngành tóc Việt phát triển hơn nữa.

Hair Idol 2016