09:31 09/04/2015
Hé lộ những nhân tố bí ẩn làm nên thành công của thương hiệu Kim Loan Hair Salon
Kim Loan Hair Salon được xem là một trong những thương hiệu salon thành công nhất của ngành tóc Việt trong một thập niên qua.
Nói đến Kim Loan hair salon không thể không kể đến người thuyền trưởng tài năng NTMT Kim Loan và bên cạnh đó cần phải kể đến một ekip tài năng bao gồm nhà quản lí, đội ngũ thợ chuyên nghiệp, định hướng phát triển đúng đắn và các cố vấn truyền thông cao cấp...phóng viên tocvasao hé lộ một số thông tin về những "nhân tố bí ẩn" trong nhiều năm qua giúp Kim Loan hair salon trở thành một trong những thương hiệu salon hàng đầu hiện nay tại Hà Nội.
 
NTMT Kim Loan và Mr. Thắng là chồng và cũng là giám đốc điều hành KIm Loan hair salon trong nhiều năm qua.

Mr Hứa Như Chiến là người bạn thân thiết thời niên thiếu cuả NTMT Kim Loan. Trong hair show "Thay ngàn lời tri ân" vừa qua anh cũng là nhân tố quan trọng góp phần vào thành công chung của đêm nhạc.
NTMT Xuân Thương Trưởng Ban Biên tập Tocvasao chụp ảnh kỉ niệm cùng ekip nhân viên Kim Loan Hair Salon trong Hair show "Thay ngàn lời tri ân" tại Nhà hát lớn

Thành công của Kim Loan hair salon trong nhiều năm qua không thể không kể đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đam mê, nhiệt huyết.

Đồng nghiệp thân thiết cũng là nguồn động lực giúp NTMT Kim Loan phát triển thương hiệu như ngày nay.

NTMT Kim Loan luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CLB và các bạn bè đồng nghiệp.

Siêu mẫu Andrea làm người mẫu trong hair show "Thay ngàn lời tri ân của NTMT Kim Loan

Bạn bè và khách hàng thân thiết cũng là những người âm thầm hỗ trợ NTMT Kim Loan trong nhiều năm qua.

MR. Hứa Như Chiến trả lời phỏng vấn của Tocvasao.net bên lề hair show "Thay ngàn lời tri ân".

Hair Idol 2016