16:01 27/03/2015
Sơn Tùng M-TP và Isaac: Ai mạnh hơn ai?
(Ngoisao.vn) - Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai ca sĩ nổi bật nhất hiện nay khi hội tụ nhiều tố chất để trở thành ngôi sao nổi tiếng. Cùng đặt Sơn Tùng M-TP và Isaac lên bàn cân để 'so găng' ngoại hình, tài năng âm nhạc và phong cách biểu diễn.

Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai ca sĩ nổi bật nhất hiện nay khi hội tụ nhiều tố chất để trở thành ngôi sao nổi tiếng. Cùng đặt Sơn Tùng M-TP và Isaac lên bàn cân để “so găng” ngoại hình, tài năng âm nhạc và phong cách biểu diễn.

Ngoại hình điển trai

Sơn Tùng M-TP và Isaac ai mạnh hơn ai 0
Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP và Isaac ai mạnh hơn ai 1
Isaac

Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thu hút đông đảo người hâm mộ. Nếu như chàng ca sĩ gốc Thái Bình có ngoại hình “đậm chất Kpop” thì chàng trưởng nhóm 365 có vóc dáng lịch lãm nhưng cực kỳ quyến rũ. Cả hai đều là mỹ nam của làng nhạc Việt và luôn “mê hoặc” các fan nữ bởi những nét biểu cảm trên sân khấu trong lúc trình diễn.

Sơn Tùng M-TP và Isaac ai mạnh hơn ai 0
Isaac và Sơn Tùng M-TP sở hữu ngoại hình điển trai

Tài năng âm nhạc

Sơn Tùng M-TP đã từng là Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM và hoạt động trong giới underground từ những năm tháng cấp 3, Sơn Tùng có khả năng cảm nhạc, sáng tác và viết lời rất tốt. Bằng chứng là nhiều bài hát anh sáng tác đều trở thành hit “gây sốt” và trở thành câu cửa miệng của giới trẻ hiện này như: "Không phải dạng vừa đâu" hay "Chắc ai đó sẽ về"… Mặc dù có tuổi đời rất trẻ nhưng không thể phủ nhận tài năng của chàng ca sĩ trẻ.

Sơn Tùng M-TP và Isaac ai mạnh hơn ai 1
Sơn Tùng M-TP từng là thủ khoa Nhạc viện TPHCM

Không kém cạnh, Isaac sở hữu giọng hát làm chủ cao độ và âm vực rất tốt cả những nốt cao và nốt trầm. Trong các đêm diễn, mặc dù nhảy rất “sung” nhưng Isaac vẫn luôn bản lĩnh thể hiện khả năng hát live rất tốt của mình. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã từng khen ngợi rằng Isaac là “hàng hiếm” của showbiz Việt Nam. Bên cạnh đó anh còn giữ vai trò trưởng nhóm nhạc 365 và sở hữu lực lượng fan hùng hậu không kém cạnh Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP và Isaac ai mạnh hơn ai 0
Isaac được đánh giá cao khi vừa hát hay, nhảy đẹp

Hair Idol 2016