09:00 28/03/2015
Thanh lọc làn da khỏi mụn viêm
Điều trị bằng liệu pháp y học thẩm mỹ công nghệ cao giúp điều trị dứt điểm tình trạng mụn viêm và có mủ.

Mụn là một trong những bệnh lý về da phổ biến, thường gặp ở tuổi dậy thì cùng với quá trình thay đổi hormone trong cơ thể. Thời kỳ bị mụn có thể ngưng khi trưởng thành nhưng cũng có nhiều trường hợp kéo dài không dứt, nhất là ở phụ nữ. Theo nghiên cứu, có khoảng 80% đến 90% thanh thiếu niên bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá ở các mức độ khác nhau và khoảng 20% đến 30% trong số đó cần được điều trị bằng các liệu pháp y học.

Mức độ tổn thương do mụn thường được chia thành ba dạng nhẹ, vừa và nặng, tương ứng với hai loại mụn viêm và mụn không viêm. Mụn ở dạng nhẹ là mụn không viêm có đầu đen hoặc đầu trắng, nhỏ, nằm rải rác trên da. Mụn ở dạng vừa là mụn có nhân trắng hoặc vàng, nổi sần hoặc gây mẩn đỏ trên da. Mụn ở dạng nặng là mụn viêm có mủ, mụn bọc, gây sưng, tấy đỏ, nổi cục trên da, chạm vào có cảm giác đau nhức.

Nếu như mụn đầu đen, mụn đầu trắng có thể được chữa trị khá dễ dàng bằng các phương pháp đơn giản thì mụn viêm có mủ, mụn bọc điều trị khá khó khăn. Mụn viêm có mủ xuất hiện do sự tấn công của các vi khuẩn trong điều kiện da tiết bã nhờn nhiều, rít chặt, làm tắc nghẽn các lỗ chân lông gây ra tình trạng viêm nhiễm. Khi sự viêm nhiễm xâm nhập vào sâu dưới da sẽ hình thành mụn mủ, nặng hơn sẽ thành mụn bọc. Ở giai đoạn cuối của quá trình viêm nhiễm, các vách nang ổ viêm bị vỡ ra khiến các chất béo, axit béo, tế bào chết, vi khuẩn được giải phóng, làm cho viêm nhiễm lan rộng và sâu vào các mô lân cận.

polyad

Mụn viêm có mủ và mụn bọc là mức độ nặng nhất của các cấp độ tổn thương do mụn.

Liệu pháp y học thẩm mỹ trị dứt điểm mụn viêm

Mụn viêm mủ, mụn bọc không thể điều trị dứt điểm bằng phương pháp tự nhiên hoặc dùng mỹ phẩm. Thậm chí nếu điều trị không đúng cách sẽ khiến ổ viêm bị lan sâu, ăn rộng, tăng cấp độ viêm nhiễm lên nhiều lần. Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan, Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết“Mụn viêm, mụn bọc là dấu hiệu cho thấy làn da đã bị tổn thương rất trầm trọng và khả năng lây lan rất cao nên cần lưu ý về vấn đề vệ sinh, chăm sóc và đặc biệt là tìm phương pháp điều trị kịp thời. Không được nôn nóng và chủ quan khi điều trị, không dùng mỹ phẩm, thuốc thoa không rõ nguồn gốc để tránh gây dị ứng, lây lan nặng hơn. Bạn nên đến các cơ sở y tế hoặc trung tâm thẩm mỹ uy tín để điều trị bằng các liệu pháp y học thẩm mỹ an toàn”.

polyad

Sóng ánh sáng Ala là phương pháp trị liệu công nghệ cao giúp dứt điểm mụn sau vài lần điều trị.

Bác sĩ Hồng Loan cũng cho biết, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury có nhiều phương pháp điều trị mụn viêm, mụn bọc bằng công nghệ cao, đảm bảo các quy chuẩn y học tiên tiến. Các công nghệ này có xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc với hệ thống máy móc hiện đại, kỹ thuật điều trị khoa học, đảm bảo an toàn và chống xâm lấn, nhiễm trùng. Công nghệ điều trị mụn viêm, mủ bằng ánh sáng hồng ngoại Ala là phương pháp trị liệu tiên tiến với nguyên tắc sử dụng hiệu ứng domino sinh học để tiêu diệt các porphyrin, sinh ra từ hoạt động của vi khuẩn gây mụn, đẩy mủ và nhân mụn thoát ra ngoài để làm sạch lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn, không tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi. Đồng thời, tác động của năng lượng ánh sáng hồng ngoại giúp phá vỡ các ổ viêm mủ nặng, làm sạch và thông thoáng vị trí viêm nhiễm, tái tạo tế bào, ngăn ngừa thâm sẹo, giúp da săn chắc, mịn màng hơn.

Một số công nghệ khác như điều trị mụn bằng hoạt chất sinh học Meso Cell hoặc trị mụn bằng collagen sinh học tại Dencos Luxury thích hợp với các mức độ thương tổn khác nhau của từng loại da riêng biệt. Bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám, tư vấn để lựa chọn được phương pháp điều trị khi đến Dencos Luxury. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn điều trị tại nhà, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury sẽ cung cấp cho khách hàng bộ mỹ phẩm đặc trị mụn cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc. Bộ sản phẩm đặc trị này gồm có serum, kem thoa đặc trị, mặt nạ dưỡng… có tác dụng hỗ trợ điều hòa chất sừng trong da, giảm tiết bã nhờn, tăng cường sức đề kháng của da, giảm khuẩn, giúp da bớt sần, tăng độ tươi sáng, mịn màng. Xem thêm tại đây.

polyad

Làn da hết mụn, tươi sáng, mịn màng sau khi điều trị bằng công nghệ cao.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ trong lĩnh vực căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chương trình được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855 - 0982159258.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016