12:00 06/03/2015
Làm đẹp - bí mật của người phụ nữ thành công
Nhân dịp 8/3, thẩm mỹ viện Đông Á gửi tặng chị em chương trình khuyến mại hấp dẫn để tân trang nhan sắc, gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Một người phụ nữ thành đạt, đạt được kết quả lớn trong công việc chưa chắc đã được coi là người thành công. Bởi khái niệm “thành công” rất rộng lớn. Một người phụ nữ thành công khi hội tụ các yếu tố: sự nghiệp vững vàng, gia đình đầm ấm, cuộc sống hạnh phúc... và yếu tố không thể thiếu đó là sắc đẹp, biết làm đẹp. 

polyad

Làm đẹp là chìa khóa giúp người phụ nữ thành công.

Làm đẹp là “chìa khóa” giúp người phụ nữ trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn. Đẹp sẽ giúp chị em tự tin trong công việc, giao tiếp, đời sống hàng ngày. Từ đó, phái đẹp sẽ cảm thấy hạnh phúc, tự hào về chính bản thân mình, tôn trọng bản thân và nhận được sự tôn trọng từ người khác.

Mỗi chị em đều có riêng phương pháp để làm đẹp, hoàn thiện nhan sắc. Trong đó, việc đến các spa là lựa chọn của khá nhiều người. Đáp ứng nhu cầu này, Thẩm mỹ viện Đông Á ra đời, phát triển với sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”, giúp các chị em có nhan sắc luôn tươi trẻ, quyến rũ để mãi tự tin tỏa sáng.

polyad

Thẩm mỹ viện Đông Á - thương hiệu thẩm mỹ công nghệ Mỹ.

Thẩm mỹ viện Đông Á phát triển theo xu thế của nền thẩm mỹ công nghệ Mỹ, được phụ nữ ở nhiều quốc gia tin tưởng sử dụng. Với mong muốn làm đẹp cho người phụ nữ Việt Nam bằng những công nghệ thẩm mỹ hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại của Mỹ như: trị nám tàn nhang bằng Yellow Laser, giảm béo 3D Lipo, nâng cơ xóa nhăn bằng Thermage Extra Tip 3.0, căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift, nâng ngực bằng túi an toàn Microthane….

Đông Á có các bác sĩ thuộc Hiệp hội thẩm mỹ Mỹ đến và làm việc. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Việt Nam tại thẩm mỹ viện Đông Á được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ bằng công nghệ cao, sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.

polyad

Thêm rạng ngời, xinh đẹp với ưu đãi ngày 8/3 từ thẩm mỹ viện Đông Á.

Để tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nhân ngày 8/3, thẩm mỹ viện Đông Á gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi lớn từ 3/3 đến 16/3: tặng 10 triệu đồng nâng ngực; giảm 50% tắm trắng, trị nám Yellow laser; giảm 30% trị tàn nhang Yellow laser, phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ mắt, mũi, cằm; giảm 20% trẻ hóa vùng kín Laser Vinson. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký để nhận được ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á. Tư vấn & chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499.

Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình. Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 - 0962.77.88.66.
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 - 08.66884466

Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016