11:00 03/02/2015
3 bà chủ spa xinh đẹp có duyên với các Hoa hậu
'Bén duyên' với làm đẹp bằng những lý do khác nhau nhưng cả Hoa hậu Thu Hoài, Thanh Mai và Lý Thùy Chang đều trở thành 3 'bà trùm' trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài

anh-chi-Hoai-1-5560-1422863691.jpg

Thu Hoài đam mê làm đẹp và mong muốn theo đuổi lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp lâu dài.

Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012 Nguyễn Thu Hoài chia sẻ, dù kinh doanh nhà hàng là "kế sinh nhai" của gia đình song làm đẹp mới là niềm đam mê, là ngành nghề mà chị muốn theo đuổi lâu dài. Khi còn ở Đài Loan, chị đã làm việc tại một tập đoàn lớn chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ. Nắm bắt được tâm lý của phụ nữ và hiểu rõ kiến thức về sản phẩm và dịch vụ làm đẹp đã giúp chị thành công khi thành lập thẩm mỹ viện.

anh-chi-Hoai-2-5067-1422863691.jpg

Chị Thu Hoài tư vấn chăm sóc da cho Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Chị cho biết, phương châm kinh doanh của chị là "Nói sự thật và gửi niềm tin". Chị luôn nói đúng với những gì đang xảy ra đối với khách hàng, quá trình trị liệu ra sao và kết quả sẽ như thế nào chứ không hứa những gì không có, chỉ cho khách hàng cái vừa đủ, nếu đẹp hơn thì chúc mừng chứ không hứa hẹn sự hoàn mỹ. 

Lý Thùy Chang

Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, từ nhỏ Lý Thùy Chang đã đam mê làm đẹp. Lớn lên, chị lại theo học bài bản về lĩnh vực này tại một ngôi trường có tiếng ở Anh. Trong suốt thời gian du học, chị không ngừng tìm tòi và học hỏi những phương pháp làm đẹp mới, tiên tiến nhất rồi mang về nước.

anh-so-3-1512-1422863691.jpg

Hàng năm, "bà chủ trẻ" vẫn thường sang thăm gia đình tại London, kết hợp cập nhật các công nghệ mới.

Nhanh nhạy trong việc tiếp cận công nghệ đã giúp hệ thống làm đẹp của chị luôn dẫn đầu về các xu hướng cũng như chịng nghệ làm đẹp mới. "Hiệu quả cao, an toàn và không tốn nhiều thời gian chăm sóc" là tôn chỉ mà nữ doanh nhân trẻ hướng tới. 

anh-so-4-5853-1422863691.jpg

Gần 10 năm thành lập và phát triển, thương hiệu của Lý Thùy Chang đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều Hoa hậu như Mai Phương Thúy, Đặng Ngọc Hân, Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo.

Thanh Mai

Khác với Lý Thùy Chang, trước khi đến với ngành làm đẹp, Thanh Mai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cũng chính vì vậy, chị hiểu rất rõ nhu cầu làm đẹp của phái nữ, đặc biệt là giới nghệ sĩ. 

anh-so-6-9567-1422863691.jpg

Trước khi trở thành bà chủ spa, Thanh Mai là nghệ sĩ múa, diễn viên và MC truyền hình. 

Thanh Mai chia sẻ rằng, bên cạnh các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, chị còn có niềm đam mê rất lớn với kinh doanh. Đó là lý do chị tốt nghiệp Thạc sỹ kinh tế của trường Washington State kết hợp với Đại học Kinh tế quốc dân và khởi nghiệp trong ngành làm đẹp. Với mong muốn giúp phụ nữ luôn đẹp và đẹp mãi, chị Thanh Mai đã xây dựng mô hình thẩm mỹ viện và điều trị không xâm lấn hiện đại, giúp chị em ngày càng rạng rỡ với các nét đẹp tự nhiên sẵn có. 

anh-so-7-2570-1422863691.jpg

Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Đàm Lưu Ly và Á hậu Ngọc Oanh luôn dành sự tin tưởng và giao phó sắc đẹp cho "chuyên gia" Thanh Mai.

T.A

Hair Idol 2016