15:00 13/03/2015
Trị dứt điểm vết bớt với công nghệ Laser
Công nghệ mới giúp khắc phục vết vớt, đồng thời có tác dụng làm đẹp, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Các bệnh nhân có bớt trên da trước đây thường chọn phẫu thuật cắt ghép da, sử dụng hóa chất để tẩy, nhưng cách này vẫn không thể giải quyết triệt để, gây đau đớn. Hiện nay, công nghệ laser mới có thể xóa được bớt, không để lại sẹo, được áp dụng nhiều trên thế giới.

Các loại bớt thường gặp

Bớt xanh đen "Nevus of Ota" là loại bớt có tỷ lệ người bị nhiều nhất ở châu Á. Bớt xanh đen phần lớn nằm một bên mặt , chủ yếu xuất hiện ở khu vực quanh mắt, má, trán, thái dương, có thể loang vào trong mắt, miệng. Bớt này nằm sâu đến lớp bì, có thể loại bỏ bằng tia laser YAG có bước sóng dài 1.064nm.

polyad

​Hình trước và sau khi xóa bớt đen bằng laser tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú.

Bớt đốm nâu xanh "Nevus of Hori" có đặc điểm là những đốm màu tròn, thường nằm đối xứng ở hai bên gò má. Nhiều người nhầm lẫn loại bớt này với nám, nên đã dùng các loại kem điều trị nhưng không có kết quả. Loại bớt Hori nằm sâu đến lớp bì, cần điều trị bằng tia laser YAG bước sóng 1.064nm. Bớt màu cà phê sữa do dư lượng melanine ở lớp thượng bì gây ra. Bớt này có thể điều trị hiệu quả bằng tia laser màu xanh lá cây (bước sóng 532nm). Bớt màu rượu vang đỏ có thể xuất hiện mọi nơi trên cơ thể, kể cả vùng mặt, là một dạng tổn thương mạch máu da bẩm sinh. Loại bớt này cần đến loại laser nhuộm màu với bước sóng 585nm (tia laser màu vàng).

polyad

Hình trước và sau khi xóa bớt đỏ bằng laser.

Xóa bớt bằng Laser

Việc xóa bớt thành công mà không gây ra sẹo là do thực hiện theo công nghệ “Q-Switch”. Công nghệ này đã tạo ra được những tia laser với xung ngắn, tạo ra năng lượng cao tức thời tác động làm phân hủy sắc tố dưới da.

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú là cơ sở xóa thành công các loại bớt đen “Nevus of Ota”, “Nevus of Hori”… bằng việc sử dụng loại Laser MedLite của Mỹ. Đối với các loại bớt đen này, sắc tố bất thường nằm sâu ở lớp bì, nơi mà không có loại mỹ phẩm hoặc thuốc lột nào có thể đi tới. Trong khi đó, việc xóa bớt bằng bằng việc cắt ghép da, đốt laser gây sẹo, xấu. Với 12 năm kinh nghiệm xóa hình xăm, xóa bớt không sẹo bằng Laser Q-Switched Nd-YAG, Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú đã ứng dụng thêm công nghệ mới Laser PicoSure.

polyad

PicoSure có tính cách mạng trong việc xóa sắc tố bằng laser. Tia laser PicoSure có xung cực ngắn tính đến phần nghìn tỉ giây, ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch. Laser với xung cực ngắn khi chiếu vào sẽ tạo ra tác động quang - cơ mạnh mẽ, hiệu ứng sóng nén làm phân hủy mạnh sắc tố, cơ thể hấp thụ và đào thải ra ngoài. Phương pháp này đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận. Nếu một mẫu bớt đen cần phải xóa từ 10 dến 18 lần theo công nghệ cũ, với công nghệ mới chỉ cần xóa từ 3 đến 6 lần. Ngoài việc xóa bớt bẩm sinh, Laser PicoSure cũng đã được xác nhận hiệu quả trong việc xóa xăm, xóa sẹo mụn, xóa nhăn, trẻ hóa da. Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú đang thực hiện chương trình giảm giá 50% cho khách hàng điều trị bằng Laser PicoSure. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú
Địa chỉ: 290 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3601 9999 – 3836 8766.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú)

Hair Idol 2016