22:46 19/02/2015
Mùng 2 Tết của bạn
Sự ghen tị có thể nảy sinh trong một mối quan hệ nào đó ngày hôm nay, và sẽ tốt hơn nếu Dương Cưu giãi bày những suy nghĩ trong lòng với người thương. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sự ghen tị có thể nảy sinh trong một mối quan hệ nào đó ngày hôm nay, và sẽ tốt hơn nếu bạn có thể giãi bày những suy nghĩ trong lòng mình với người thương, thay vì giữ im lặng. Xóa nhòa đi giận hờn, trách móc, đây là ngày để gắn kết và yêu thương. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những cảm xúc căng thẳng khiến tâm trạng Kim Ngưu hôm nay không tốt, nhưng đừng vì điều đó mà trút giận lên bất cứ ai. Tập trung giải quyết công việc cá nhân, thay vì khiến bản thân và tất cả mọi người xung quanh mỏi mệt. 

sss-8181-1424360735.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Cân bằng giữa mong muốn cá nhân và những kỳ vọng của người xung quanh là lời khuyên cho Song Sinh ngày này. Đừng chiều lòng tập thể, và rồi rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải khi cuối ngày. Kết hợp nghỉ ngơi, dưỡng sức nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những thay đổi nơi tổ ấm có thể không khiến Cự Giải vui, thậm chí bạn bực dọc bởi mọi chuyện đến khá chóng vánh. Có thể lý do là bạn không tìm được sự ủng hộ hay giúp đỡ của người thân như mong muốn. Cố gắng để chia sẻ, và mọi việc sẽ sớm tốt đẹp thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự hiểu nhầm với ai đó có thể gây ra những tổn thương to lớn cho Sư Tử ngày thứ sáu này, thậm chí hai người có thể trách giận, gây sự với nhau qua điện thoại. Thay vì làm căng thẳng vấn đề, hãy cho mình thời gian đi dạo, nghỉ ngơi và thư giãn thì hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày mà Xử Nữ cần phải lắng nghe cảm xúc của những người xung quanh để đến được cái đích của mình, thay vì chỉ đề cao những tâm tư riêng. Đương nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là điều mà trái tim bạn thôi thúc - không thể bỏ qua nó.  

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng thụ động chờ đợi sự thay đổi, đây là ngày mà mọi thứ đều cần đến sự chủ động của bạn. Khi bạn nỗ lực vươn tới mục tiêu mình đề ra, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự giúp sức và động viên của mọi người - thử mà xem. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp muốn làm gì đó cho bản thân mình, nhưng bạn nhận ra những chướng ngại vật đang ngăn cản bạn làm điều mình muốn. Đừng vì thế mà nản lòng. Thành công đến với người có nghị lực và quyết tâm, đừng quên điều đó. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không giữ nổi kiên nhẫn với ai đó - người đang cố gắng ngăn cản những kế hoạch của bạn. Và lời khuyên cho bạn là: mạnh mẽ để làm tốt công việc của mình, đừng làm gì nửa vời. Thành công đến với người quyết tâm, đừng quên. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể không kiểm soát được những thay đổi diễn ra trong đời sống cá nhân hôm nay, tuy nhiên điều đó không ngăn những phấn khích của bạn với tương lai phía trước. Tự tin và mạnh mẽ dấn thân trên con đường của mình nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một kế hoạch du lịch, hay một chuyến đi nào đó có thể sẽ bị thay đổi ở phút cuối do những vấn đề bạn không lường trước được. Nhưng đừng vì thế mà trút giận lên mọi người. Vui vẻ và lạc quan rằng tất cả sẽ sớm ổn thỏa thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một cuộc gọi nào đó có thể mang tới những thông tin không mấy hay về tiền bạc, và việc đầu tiên mà bạn làm có thể là... đổ lỗi cho ai đó. Đừng tỏ ra khó chịu như vậy, hãy xem bạn cần phải làm gì để cải thiện tình hình thì hơn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016