20:00 18/12/2014
Hành trình 'cứu nguy nhan sắc' cho Trang Venus
Đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng thất bại, Trang Venus phải nhờ tới 'đôi bàn tay phù thủy' của chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ Hàn Quốc để 'cứu vãn' nhan sắc.

6 tháng trước, Trang Venus từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng không thành công. Mũi cô bị tụt sụn và lệch nghiêng sang bên phải. Cô phải thực hiện phẫu thuật lần hai để "sửa lỗi". Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ trường Đại học Keimyung, Daegu, Hàn Quốc - Kim Duk Young là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật "cứu vãn nhan sắc" cho Trang Venus. 

Mimi-1-5836-1418891184.jpg

Ê kíp bác sĩ chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc tại Mimi Clinic Spa.

Trang vốn dĩ có gương mặt ngắn so với tỉ lệ vàng nhưng lại chọn sóng mũi dài và quá cao làm lộ các khuyết điểm như lỗ mũi bị hở, hếch lên, nhìn bị lệch nghiêng sang bên phải. Khi thực hiện phẫu thuật "sửa lỗi", các bác sĩ phải lấy sụn mũi ra, xử lý làm sạch ổ mũi, cắt nhặt mô sẹo và sụn tai, sau đó lấy sụn vách ngăn tại chỗ vì sụn tai không đủ, đồng thời sử dụng chân bì để bảo vệ đầu mũi. Sau khi khắc phục lỗi phẫu thuật hỏng trước đó, các bác sĩ chọn dáng mũi phù hợp với gương mặt và độ tuổi của Trang để cô có được chiếc mũi đẹp như ý.  

Mimi-3-2276-1418891184.jpg

Khoong chỉ được sửa lại chiếc mũi phẫu thuật hỏng, Trang Venus còn được tạo hình mũi mới theo tiêu chuẩn tỉ lệ khuôn mặt vàng. 

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là tiểu phẫu nhưng cũng có nhiều trường hợp biến chứng, biến dạng. Một số ca mũi bị lệch hẳn hoặc bị teo nhỏ do mất sụn, sóng mũi bị co ngắn lại, đầu mũi hếch lên hoặc tụt sụn đầu mũi. Những trường hợp phẫu thuật sử dụng sụn silicone từ 20 - 30 năm trước thường cứng, lộ rõ sống mũi. Qua thời gian dài sụn có xu hướng tụt xuống, làm hỏng đầu mũi. Những ca này cần phục hồi và dùng kỹ thuật ghép da mới lấy lại được vẻ đẹp cho bệnh nhân. 

Mimi-2-1717-1418891184.jpg

Trang Venus chụp ảnh lưu niệm cùng ê kíp bác sĩ tại Mimi Clinic & Spa sau khi phẫu thuật xong. 

Qua "bàn tay phù thủy" của bác sĩ, Trang Venus đã có chiếc mũi mới đẹp theo đúng chuẩn tỉ lệ vàng của khuôn mặt Á Đông.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

T.A

Hair Idol 2016