10:00 09/01/2015
Chiêu trị hôi nách sau sinh
Hôi nách sau sinh là bệnh lý nhiều bà mẹ mắc phải nhưng lại rất ít người dám chia sẻ.

Sau sinh, nhiều vấn đề về sự biến đổi tâm sinh lý khiến phụ nữ “khó nói thành lời” trong đó có việc bỗng dưng mắc chứng hôi nách. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến loại bệnh lý này là do rối loạn nội tiết tố. Sự rối loạn khiến các tuyến mồ hôi lớn hoạt động mạnh mẽ. Ban đầu, các tuyến mồ hôi lớn này, tiết ra lượng dầu chứa hàm lượng axit béo và amoniac lớn. Tiếp xúc cùng với môi trường vi khuẩn và nấm phát triển mạnh sau sinh nhanh chóng tạo thành lớp màng nhầy có mùi hôi khó chịu. Sự thay đổi này tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe hay quá trình chăm sóc cho em bé nhưng ảnh hưởng lớn đến tâm lý của chị em.

anhsoonline

Hôi nách là hiện tượng xuất hiện sau sinh khiến nhiều mẹ ngại chia sẻ.

Công nghệ trị hôi nách bằng nội soi ứng dụng khoa học kỹ thuật tiến tiến hiện đại trong quy trình thực hiện. Sử dụng đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách nên không gây xâm lần đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ ở ngay nếp gấp của nách để đưa dụng cụ nội soi vào sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên không để lại dấu vết gì trên da sau khi thực hiện. Lực hút chân không có tác dụng trọn lọc và tấn công chính xác vào tuyến mồ hôi có chứa axit béo chưa no kèm theo amoniac khiến chúng vỡ nhỏ, sau đó hút sẽ loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.

Phương pháp sử dụng ống hút nội soi nhằm loại bỏ các truyến mồ hôi lớn gây mùi khó chịu tạo hiệu quả điều trị lâu dài chỉ sau một lần thực hiện khoảng 30 phút. Người dùng sẽ được gây tê cục bộ ở hai bên nách tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện xong có thể quay về cuộc sống đời thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, trong quá trình loại bỏ tuyến mồ hôi, mỡ thừa ở vùng nách cũng được lấy đi, collagen dưới cánh tay được sắp xếp lại cho làn da dưới cánh tay trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Quy trình điều trị hôi nách bằng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi xem thêm tại đây.

anhsoonline

Công nghệ trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là giải pháp hữu hiệu dành cho các mẹ.

Công nghệ trên được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng sử dụng. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại đây sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị ở mức cao. Đón xuân Ất mùi, Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chương trình “Sắc mới tươi xinh - Rinh ngay lộc Tết” với nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội thẩm mỹ miễn phí cho khách hàng tham dự. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.

anhsoonline

Khỏi hôi nách giúp các chị em tự tin hơn sau sinh.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website:thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016