17:44 19/09/2022
Kem nhuộm tóc tại nhà xuất xứ Đức an toàn, lên màu ấn tượng Carol
Tocvasao.net – Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho việc nhuộm tóc, rất nhiều người dùng đã lựa chọn kem nhuộm tóc tại nhà. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm chọn sản phẩm và thực hiện đúng quy trình bạn có thể không thành công. Báo điện tử Tóc và Sao cung cấp một giải pháp nhuộm tóc tại nhà an toàn, đảm bảo chất lượng đến từ Đức mang tên Carol.

Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z ngày nay yêu thích việc tự nhuộm tóc (trong đó có cả việc nhuộm thời trang). Ngoài không mất thời gian đến salon, tiết kiệm được khoản chi phí tương đối lớn thì nhiều người chia sẻ họ yêu thích khoảnh khắc chờ đợi màu tóc do bản thân tự làm. Ai cũng có thể nhuộm tóc tại nhà. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo nên chọn sản phẩm kem nhuộm tóc tại nhà uy tín, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Carol – dòng kem nhuộm tóc tại nhà đến từ Đức trở thành sự lựa chọn số 1 được chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên dùng.

Kem nhuộm tóc tại nhà xuất xứ Đức an toàn, lên màu ấn tượng Carol
 

Kem nhuộm tóc Carol được các kỹ sư hàng đầu của Đức nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH KDTM và Đào tạo Nguyễn Kim Minh và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Khi trào lưu nhuộm tóc bùng nổ như hiện tại, Carol ra mắt tại Việt Nam và nhanh chóng dẫn đầu xu hướng thị trường nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.

Ông Liêu Vĩ Minh chủ tịch Cty TNHH KDTM và Đào Tạo Nguyễn Kim Minh
 

Kem nhuộm tóc hay nhiều người vẫn gọi là Thuốc nhuộm tóc Carol sử dụng công nghệ Recipe của Đức hiện đại với bảng thành phần chiết xuất từ Thảo mộc tự nhiên. Tính năng chính là phủ bạc 100% trên mọi nền tóc, đồng thời cân bằng màu sắc tuyệt đối. Các chuyên gia tạo mẫu, chuyên gia nhuộm đã sử dụng và chỉ ra, kem nhuộm tại nhà của Carol dễ pha trộn khi sử dụng tại nhà. Quy trình gói gọn trong 3 bước và đặc biệt tỷ lệ được định lượng sẵn.

- Bước 1: Xả tóc trước khi nhuộm

- Bước 2: Trộn đều kem nhuộm Carol và dung dịch Oxy đi kèm. Sau đó, bạn dùng lược chải đều lên tóc (chừa gốc tóc 1 cm). Sau khi kiểm tra tóc lên đều thì vò thuốc xuống phần chân tóc.

- Bước 3: Xả tóc bằng dầu xả hoặc Collagen ủ tóc để tóc trở nên mềm mượt hơn.
 

Kem nhuộm tóc Carol có bảng màu đa dạng. Do đó, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân hơn. Sử dụng bảng thành phần chiết xuất từ Thảo mộc nên sản phẩm an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Mùi thuốc nhuộm dễ chịu, không gây ra kích ứng không mong muốn. Sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

Với những ưu điểm kể trên, nếu bạn chưa biết hoặc đang phân vân không biết dùng loại kem nhuộm tóc tại nhà nào thì nên tham khảo ngay Carol. Vua tóc Nguyễn Duy đã sử dụng và chứng nhận Carol là kem nhuộm tóc tại nhà uy tín dành cho mọi người. 

Hair Idol 2016