14:30 03/05/2023
NTMT Nguyễn Dương Minh được đề cử vinh danh Bàn Tay Vàng Ngành Tóc Châu Á tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2023
Tocvasao.net - Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, Nguyễn Dương Minh - chủ nhân của salon tóc "Minh Nguyễn" tại TT Rịa, Nho Quan, Ninh Bình - đã được đề cử vinh danh Bàn Tay Vàng Ngành Tóc Châu Á tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2023. Điều này chứng tỏ sự cống hiến và tài năng của anh ta đã được công nhận và đánh giá cao của cộng đồng ngành tóc.

Sinh ngày 07/11/1974, NTMT Nguyễn Dương Minh đã bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2008 và từng bước đã chạm đến đỉnh cao của thành công trong nghề tóc. Trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong quá trình làm việc, anh ta đã trở thành một chuyên gia trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc, giúp hàng ngàn khách hàng của anh ta trở nên tự tin và quyến rũ hơn.


Nhiều mái tóc ấn tượng được anh thiết kế 

Với slogan "Vẻ đẹp tốt nhất đến từ nội tâm", NTMT Nguyễn Dương Minh luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng của mình sự tự tin, thoải mái và tinh tế nhất. Anh ta đã tu nghiệp tại nhiều nơi, trong đó có các trung tâm đào tạo tóc hàng đầu. Đây là cơ hội tốt để anh ta tiếp thu và nâng cao kiến thức về tóc, và áp dụng chúng vào công việc của mình.

Với kinh nghiệm và tài năng của mình, NTMT Nguyễn Dương Minh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong ngành tóc. Anh ta đã tham gia các cuộc thi tóc và giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Đó cũng là bước đà quan trọng để anh được ghi danh đề cử tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Hơn tất cả, những giải thưởng lớn nâng tầm tên tuổi và chất lượng salon do anh sáng lập. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Nếu bạn muốn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Salon Minh Nguyễn do NTMT Nguyễn Dương Minh sáng lập có thể liên hệ trực tiếp số hotline 0984739418 đặt lịch hoặc đến địa chỉ TT Rịa, Nho Quan, Ninh Bình.

Hair Idol 2016