16:40 21/03/2018
NTMT Phan Hồng Quân và Hero team Hair Idol hào hứng tham dự Lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2018
NTM Phan Hồng Quân cùng những người anh em trong Hero team Hair Idol 2017 vừa qua đã cuộc hội ngộ đầy cảm xúc trong sự kiện Lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2018.
Vừa qua, Lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Sài Gòn 2018 đã diễn ra thành công với sự tham dự của đông đảo thế hệ các NTMT, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng,  đại diện các đối tác, đơn vị tài trợ đồng hành và hàng trăm khách mời có mặt tại sự kiện. Từ các bậc lão thành cho tới các NTM trẻ đều nô nức tới tham dự với tâm thế phấn chấn, thành kính. Đây là lần đầu tiên ngành tóc Sài Gòn tổ chức lễ dâng hương tổ nghiệp một cách quy mô, hoành tráng như vậy. Đặc biệt, cuộc tái ngộ giữa các thành viên của Hero Team Hair Idol 2017 bao gồm NTM Phan Hồng Quân, NTM Vân Phạm, NTM Trần Văn Hướng, NTM Dương Khanh càng khiến các “cây kéo” phấn khởi và vui mừng khôn xiết.
 
Hero team Hair Idol 2017 gồm NTMT Vân Phạm, Phan Hồng Quân, Dương Khanh, Trần Văn Hướng cùng tham dự sự kiện


NTMT Phan Hồng Quân cùng Giám Khảo Băng Lê dâng hương tri ân tổ nghiệp


 
NTM Phan Hồng Quân chia sẻ thêm: “Mọi người đều rất bận nên ít khi có cơ hội gặp gỡ, may mắn là tôi lại được tái ngộ cùng những người bạn thân thiết của Hero Team Hair Idol 2017 và những người thầy tôi rất kính trọng trong sự kiện trọng đại như này. Lần đầu được góp mặt trong sự kiện lớn này tôi thực rất xúc động và bất ngờ trước sự bài bản và quy mô của Lễ dâng hương tổ nghiệp Sài Gòn”.
 
NTMT Phan Hồng Quân với sư phụ Băng Lê, NTMT Minh Hạnh tại sự kiện


Giải vàng Hair Idol 2017 - NTMT Phan Hồng Quân cùng bạn tham dự sự kiện


Dải thiên hà của CLB Tóc và thẩm mỹ Sài Gòn trong lễ tri ân tổ nghiệp


Nhà tạo mẫu lão thành đọc lời tri ân tổ nghiệp


Lễ dâng hương tổ nghiệp thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham dự

 
,

Hair Idol 2016