10:58 04/05/2016
Trình làng “Đam mê” NTM Cô Long tranh đấu Nam Thần
Anh được biết tới là một trong những tay kéo trẻ tài năng của vùng đất Uông Bí – Quảng Ninh. Sớm để lại dấu ấn trong hàng loạt các bộ sưu tập tóc đương đại, NTM Cô Long đã cho thấy tình yêu, lòng đam mê và sức sáng tạo mạnh mẽ của mình trong mỗi tác phẩm.
Đến với Top Nam Thần 2016 với tâm thế của một người trẻ nhiều khát vọng, đam mê và mong muốn được học hỏi, giao lưu với các đồng nghiệp đến từ mọi miền trên tổ quốc NTM Cô Long đã giới thiệu 2 tuyệt phẩm mang tên “Đam mê”. Tác phẩm được anh sử dụng màu tím chủ đạo cho mẫu 1 và làm điểm nhấn cho mẫu 2 với thông điệp: “ Nếu có đam mê hãy không ngừng sáng tạo”. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu 2 tuyệt phẩm với chủ đề “Đam mê” của NTM Cô Long đến từ Uông Bí – Quảng Ninh.
 

NTM Cô Long sáng tạo không giới hạn với tác phẩm “Đam mê”.
 

Đến với Top Nam Thần 2016 với tâm thế của một người trẻ nhiều khát vọng, đam mê và mong muốn được học hỏi, giao lưu với các đồng nghiệp đến từ mọi miền trên tổ quốc.
 

Anh đã cho thấy phong cách “dị” đầy cá tính của mình.
 

Tác phẩm được anh sử dụng màu tím chủ đạo cho mẫu 1….
 

 Và làm điểm nhấn cho mẫu 2 với thông điệp: “ Nếu có đam mê hãy không ngừng sáng tạo”.
 

Chắc chắn, NTM Cô Long cùng tác phẩm “Đam mê” sẽ gây nhiều ấn tương cho hội đồng nghệ thuật cũng như khan giả của Top Nam Thần năm nay.
 
 

Hair Idol 2016