07:22 20/03/2015
Siêu show Kpop Festival: những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết
Siêu show Kpop Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 28/3 tới. Siêu show Kpop Festival có gì đặc biệt mà khiến các fan Kpop trên khắp thế giới mong chờ.

Siêu show Kpop Festival sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào thứ 7 tuần tới với sự tham gia của rất nhiều các ban nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc như Shinee, Sistar, teen top,..... Các fan club cũng đang rục rịch chuẩn bị để chào đón các thần tượng của mình. Siêu show Kpop Festival có điểm gì đặc biệt lại hấp dẫn đến vậy? Cùng ngoisao.vn tìm hiểu những điều siêu thú vị về siêu show Kpop này:

sieu show kpop festival hanoi ngoisao.vn.jpg 0

Siêu show Kpop Festival: những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết

Thứ nhất,Siêu show Kpop Festival hay Music Bank lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đây là chương trình truyền hình âm nhạc được phát sóng hàng tuần trên đài KBS, được 72 nước trên toàn thế giới mua bản quyền phát sóng. Đây là nơi đã cho ra đời những sân khấu biểu diễn đỉnh ca và hoành tráng, tạo được tiếng vang lớn cho rất nhiều nhóm nhạc hàng đầu K-pop hiện nay như DBSK, SNSD, Super Junior, 2PM,... Theo danviet.vn,nhờ sức hút mạnh mẽ của Music Bank tới khán giả ngoại quốc, KBS đã tiếp tục tổ chức Music Bank World Tour - tour lưu diễn thế giới nằm trong khuôn khổ chương trình đi qua nhiều nước nhằm đáp ứng nguyện vọng của cộng đồng fan nước ngoài được gặp gỡ những ngôi sao K-pop "bằng xương bằng thịt" trên sân khấu.Ngày 28.3 tới, lần đầu tiên Music Bank đem dàn thần tượng Kpop “đổ bộ” sân khấu Việt, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ và tràn ngập bất ngờ. Việc chương trình âm nhạc đình đám Hàn Quốc chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo cũng chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của dải đất hình chữ S tới thị trường Kpop hiện nay.

sieu-show-kpop-festival-ngoisao-ngoisao.vn.jpg 0

Thứ hai, dàn sao quy tụ tại siêu show Kpop Festival toàn những ban nhạc nổi tiếng tại xứ Kim Chi : SHINee, EXO, Sistar, TEENTOP, Block B, A Pink, GOT7. Đặc biệt, theo thông tin mới nhất từ BTC, các nghệ sỹ đều đang tích cực tập dượt hát... tiếng Việt để "nịnh" fan tại Hà Nội tới đây. Theo Trí thức trẻ, Chuyện các nghệ sỹ Kpop chịu khó tập hát các ca khúc nước ngoài khi đến biểu diễn cho fan quốc tế không còn là việc gì mới lạ. Trước đây, Davichi và TEEN TOP cũng từng thể hiện các ca khúc tiếng Việt trong các show âm nhạc tổ chức ở Việt Nam. "Music Bank in Hanoi" với sự tham gia của dàn idolgroup trẻ và hot đang khiến Kpop fan Việt thêm hóng những sân khấu đặc biệt này. Có thể nói rằng người hâm mộ mong được nghe những EXO, SHINee, GOT7, A Pink, SISTAR, TEEN TOP và Block B hát tiếng Việt còn hơn cả xem các nhóm biểu diễn những hit chính.

Hair Idol 2016