14:48 03/05/2023
NTMT Phạm Văn Chiều (Chiều Tóc) - Ứng viên nặng ký của giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc 2023
Tocvasao.net - Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, NTMT Phạm Văn Chiều hay được biết đến với cái tên "Chiều Tóc" đã được đề cử vinh danh Bàn Tay Vàng Ngành Tóc Châu Á 2023.

Dành đam mê và tâm huyết với nghề tóc, NTMT Phạm Văn Chiều đã đặt ra tôn chỉ hoạt động là "Làm đẹp từ tâm". Slogan này không chỉ phản ánh tầm nhìn và triết lý của anh về nghề tóc mà còn làm động lực để anh cố gắng nỗ lực hơn nữa để mang lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng.

NTMT Phạm Văn Chiều đã có quãng thời gian tập trung học tập và trau dồi kỹ năng chuyên môn tại Hà Nội. Sau đó, anh đã trở về quê hương Lào Cai để mở salon riêng mang tên "Chiều Tóc" tại địa chỉ 180, thị trấn Phố Lu, Bảo Thắng, Lào Cai. Salon của anh trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Những mái tóc đẹp được anh sáng tạo 

Khách hàng của anh đánh giá cao sự tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ, cùng với kỹ năng chuyên môn vượt trội của NTMT Phạm Văn Chiều. Với anh, làm đẹp không chỉ đơn giản là cắt tóc hay uốn nhuộm, mà là nỗ lực để tạo ra sự khác biệt và sự hài lòng cho khách hàng.

NTMT Phạm Văn Chiều đã được đề cử vinh danh Bàn Tay Vàng Ngành Tóc Châu Á 2023, một giải thưởng danh giá và được coi là "Oscar" của ngành tóc. Đây là một sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của anh trong suốt thời gian qua. Giải thưởng này được xem như một minh chứng cho sự khéo léo và tài năng của các chuyên gia tóc hàng đầu tại khu vực Châu Á.

Nếu NTMT Phạm Văn Chiều trở thành người đoạt giải, đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh và đồng nghiệp sẽ tự hào về thành tích này. Điều đó cũng sẽ tạo ra sự động lực để anh cố gắng phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp tóc của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, NTMT Phạm Văn Chiều cho biết rằng anh mong muốn đem lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng của mình, đồng thời cũng muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng của mình cho các đồng nghiệp trẻ hơn. Anh mong muốn đưa nghề tóc của Việt Nam trở thành một thương hiệu được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

NTMT Phạm Văn Chiều đang tập trung vào việc nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình, cùng với việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Anh hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ giúp anh đạt được mục tiêu của mình và đưa nghề tóc của Việt Nam trở thành một thương hiệu được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Hair Idol 2016