23:51 26/05/2022
Nghệ sĩ ngành tóc Quang Seoul nâng tầm tên tuổi tại Đại lễ giỗ tổ nghề
Tocvasao.net – Với những thành tựu đạt được sau nhiều năm làm nghề, NTMT Quang Seoul vinh dự được mời đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2022 vừa qua. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, đóng góp tìm ra và vinh danh nhiều gương mặt tài năng mới của ngành.

Nghệ sĩ ngành tóc Quang Seoul nâng tầm tên tuổi tại Đại lễ giỗ tổ nghề

 

Ông chủ trẻ tài năng của Viện Tóc Quang Seoul đang có những bước tiến đặc biệt quan trọng với nghề. Trưởng thành từ các cuộc thi về nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, anh cảm thấy vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng thí sinh tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam vừa qua trong vai trò Cố vấn quyền lực. Vinh dự hơn, anh cũng là một trong những chuyên gia trẻ tuổi nhất được mời đảm nhận vai trò quan trọng này. Niềm vinh dự nhân đôi và áp lực từ đó cũng tăng lên gấp nhiều lần.


NTMT Quang Seoul (góc trái) nhận vinh danh với những đóng góp cho thành công của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 

Được biết, NTMT Quang Seoul là nhà sáng lập kiêm chuyên gia đào tạo của Viện tóc Quang Seoul. Đây là thương hiệu làm đẹp luôn dẫn đầu về dịch vụ thiết kế tạo mẫu tóc và trải nghiệm khách hàng. Nhắc đến Viện Tóc Quang Seoul thì việc Đào tạo là số 1 trong lĩnh vực truyền nghề. Có rất nhiều học viên sau khi tham gia khoá học đã trở thành các chủ salon chỉ sau một thời gian ngắn. Tại đây, 1 năm có trên dưới 500 học viên cả nước đã theo học từ khoá cơ bản đến nâng cao.
 

Chuyên gia đào tạo, ông chủ của Viện tóc Quang Seoul là người trưởng thành từ những cuộc thi danh giá bậc nhất ngành tóc châu Á. Trong đó có thể đến như Vietnam Hair Award với giải Vàng tài năng. Trong suốt chặng đường dài gắn bó, anh cũng đạt được nhiều giải thưởng vinh danh ấn tượng như Nghệ sĩ ngành tóc xuất sắc, Cây kéo vàng trẻ châu Á, tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam…


Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng các đồng nghiệp tại sự kiện giỗ tổ vừa qua 

 

Đồng hành cùng niềm đam mê của bản thân, NTMT Quang Seoul đã dành cả thanh xuân, tuổi trẻ để ra sức sáng tạo, ra sức phát triển nghề làm đẹp. Những cột mốc ấn tượng ghi nhận tài năng của anh cũng là nguồn động lực rất lớn để anh phát triển hơn với nghề. Anh cho biết ở mỗi sân chơi đẳng cấp, anh đều trình làng các tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao. Lời khen, lời đánh giá từ phía các chuyên gia, thế hệ cây đa cây đề ngành tóc khiến anh phát triển nhanh chóng hơn. Tinh thần cầu thị hiếm có ở một nhà tạo mẫu trẻ tài năng.
 

Ngoài vai trò Cố vấn quyền lực tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022, trong năm nay anh sẽ tham gia nhiều sự kiện lớn của ngành tóc. Các dự án phát triển Viện tóc cũng như nâng cao trình độ kỹ thuật của bản thân sẽ được anh nhanh chóng thực hiện, hoàn thành mục tiêu sớm nhất. 

Hair Idol 2016