14:00 08/01/2015
Dưỡng trắng da bằng nhân sâm
Loại dược liệu này có nhiều dưỡng chất giúp bổ sung nước cho da, tẩy nhanh tế bào chết cho bạn làn da trắng hồng ngay từ lần dầu sử dụng.

Việc lựa chọn một phương pháp tắm trắng phù hợp, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, không ảnh hưởng đến sức sống làn da sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng, tự nhiên không phải là điều đơn giản.

anhsoonline

Nhân sâm được biết đến như một dược liệu quý. Trong dược liệu này có nhiều thành phần saponin, đây là một dạng glicozit tự nhiên trong thực vật. Chính thành phần này tạo nên giá trị của nhân sâm. Ngoài ra, nhân sâm còn là dưỡng chất bổ sung nước cho làn da, tẩy nhanh tế bào chết và cho bạn làn da trắng hồng ngay từ lần dầu sử dụng.

Từ các thành phần quý của nhân sâm, các chuyên gia làm đẹp đã kết hợp thành công với những tinh chất có trong sữa non cô đặc (dòng sữa giàu dưỡng chất và chứa nhiều kháng thể IgA, IgC, IgM là những chất chống nhiễm trùng, kháng khuẩn). Hàm lượng IgC trong sữa non lên tới 200% so với sữa thường nên trong sữa non cô đặc rất giàu protein, vitamin và các khoáng chất magie, kẽm, canxi có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho làn da.

anhsoonline

Đặc biệt, phương pháp này được hỗ trợ bởi công nghệ ánh sáng Aduro Range (Anh Quốc) giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, phân hủy sắc tố melanin gây sạm da. Các dưỡng chất như vitamin C, B1, B5, B6, B12 thấm sâu vào tầng hạ bì, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi, dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa và duy trì độ trắng sáng cho da.

Với một liệu trình tắm trắng khoa học và tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc an toàn đối với da, liệu pháp tắm trắng từ dược liệu nhâm sâm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng. Đồng thời, tăng cường khả năng tái tạo, phục hồi và sản sinh collagen nhằm kích thích quá trình trắng sáng từ sâu bên trong, giúp nuôi dưỡng duy trì lâu dài vẻ trắng sáng của làn da.

Sau liệu trình tắm trắng nhân sâm, làn da sẽ trắng hồng, mịn màng tự nhiên (hiệu quả ngay ở lần tắm đầu tiên). Phương pháp giúp bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, tái tạo làn da mới mà không tẩy lột, không gây bắt nắng, không tổn thương da, phù hợp với làn da nhạy cảm. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

anhsoonline

Nhã Phương trước và sau khi tắm trắng bằng dược liệu nhân sâm.

Đón Tết cùng Khơ Thị với chương trình “Làm đẹp trúng vàng”. Cụ thể, giải nhất là 1 lượng vàng SJC; ưu đãi đến 35% tất cả các gói liệu trình, lì xì ngay 2 triệu đồng cho khách thực hiện bấm mí, nâng mũi Hàn Quốc.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515)

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc
www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016