22:49 11/04/2019
​Đề cử Kéo vàng toàn năng tại Gala Hội tụ tỏa sáng 2019 khẳng định tài năng của NTMT Tuân Nguyễn sau 14 năm làm nghề
Là một trong những hạng mục vinh danh danh giá tại Gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, Kéo vàng toàn năng sẽ thuộc về NTMT tài năng nhất và có nhiều đóng góp với sự phát triển của ngành tóc Việt trong những năm qua. NTMT Tuân Nguyễn đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho hạng mục vinh danh này.
Đam mê và dám theo đuổi đam mê của bản thân, từ một tên tuổi thiết kế tạo mẫu không ai biết đến, giờ đây sau 14 năm làm nghề, anh là một trong những NTMT có uy tín và độ phủ sóng mạnh mẽ tại Hải Dương. Hiện thực hóa giấc mơ của chính mình, dám đương đầu với mọi khó khăn thử thách, "đế chế làm đẹp" anh xây dựng tại  thành phố Chí Linh, Hải Dương đang rất thành công.

NTMT Tuân Nguyễn 

14 năm là thời gian đủ dài để NTMT Tuân Nguyễn khẳng định tài năng và thương hiệu của mình trong ngành tóc Việt. Đó là một thành tích không tưởng của một cây kéo trẻ như Tuân Nguyễn nhưng anh đã làm được. Anh được đánh giá là cây kéo có nhiều triển vọng phát triển trong năm 2019 với vốn kiến thức sâu rộng cùng tài năng thiên bẩm về thiết kế tạo mẫu tóc.

Anh là nhà sáng lập của Salon uy tín tại Hải Dương 

Hair Salon được anh sáng lập tại địa chỉ 306 Thái Học 3, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải  Dương đang rất thành công với uy tín và sức ảnh hưởng của ông chủ Tuân Nguyễn với ngành. Những mẫu tóc xu hướng nhất, những thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất được anh lựa chọn kỹ càng trước khi ứng dụng tại salon là những gì đang làm nên thành công cho thương hiệu làm đẹp mang tên anh.

Các sản phẩm thiết kế của anh nhận được sự yêu thích từ phái khách hàng 




Hơn bất kỳ vinh dự nào, anh mong rằng trong đại lễ giỗ tổ năm nay, anh có cơ hội đạt được cúp vàng của giải thưởng Kéo vàng toàn năng. Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019
 

Hair Idol 2016