22:43 22/04/2019
​Lavender Hair Salon khẳng định uy tín chất lượng hàng đầu ngành tóc Việt
Khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm thông qua đánh giá từ phía khách hàng, Lavender xứng đáng trở thành “ông lớn” trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.
Đồng hàng cùng sự phát triển của ngành tóc hiện đại Việt Nam, salon Lavender tại số 444 Châu Phong, Gia Cẩm, TP Việt Trì trong những năm qua luôn là salon tiên phong trong mọi xu hướng của ngành tóc thế giới tại Việt Nam. Không chỉ khách hàng tại Việt Trì mà nhiều khách hàng ở các tỉnh thành khác cũng tìm đến Lavender để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nổi tiếng nhiều năm qua tại ngành tóc Việt.

Xu hướng tóc mới nhất trên thế giới được cập nhật tại Lavender hair salon

Địa chỉ làm đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp 

Nền tảng tốt tạo nên ưu thế vượt trội. Sự tin tưởng của khách hàng dành cho Lavender một phần nằm ở phía nhà sáng lập thương hiệu này. Tiếng thơm bay xa, mỗi năm Lavender đều làm đẹp cho rất nhiều hot girl nổi tiếng. Các vị khách quan tâm đến cái đẹp này đều rất hài lòng về sản phẩm mà salon mang lại. Đặc biệt chọn đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của mình khi thay đổi phong cách.

Salon uy tín thu hút nhiều hot girl đến làm đẹp 


Những kiểu tóc ấn tượng được đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tại Lavender thiết kế cho khách hàng 

Các sản phẩm được sử dụng làm đẹp tại đây luôn phải vượt qua sự kiểm duyệt và nghiên cứu khắt khe nhất từ các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu. Không chỉ rõ ràng về nguồn gốc mà các sản phẩm sử dụng phải đảm bảo chất lượng và uy tín trên thị trường tóc thế giới trước khi được áp dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhưng muốn chọn được sản phẩm tóc tốt nhất phải dựa vào những kinh nghiệm mà bản thân từng trải qua. Mà điều này đang được đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc tại Lavander  làm rất tốt.

Chất lượng hàng đầu tạo nên những sản phẩm tóc chất lượng nhất 

Đội ngũ nhân viên tận tình, trình độ tay nghề cao, sản phẩm chất lượng, dịch vụ đa dạng đó là những lý do đưa Lavender ngày càng phát triển. Những mẫu tóc ấn tượng được hàng nghìn cô gái, chàng trai theo đuổi, những mẫu tóc xu hướng của năm, mùa liên tục được đội ngũ Lavender cập nhật và áp dụng.
Với tay nghề điêu luyện cộng thêm cả sự phục vụ tận tình đã giúp Lavender  dành được nhiều cảm tình từ khách hàng của mình.  Hi vọng trong thời gian sắp tới, Lavender sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm của mình nhiều hơn nữa trong tương lai tới sẵn sàng dẫn dắt ngành tóc Việt.

Salon Lavender
Địa chỉ: số 444 Châu Phong, Gia Cẩm, TP Việt Trì
Số hotline 0165 46 45678 - 0165 98 45678

Hair Idol 2016