22:13 23/03/2015
Trương Hằng sang trọng, gợi cảm với phong cách retro
(Ngoisao.vn) - Không chỉ gây hiệu ứng về mặt thị giác qua những bộ trang phục theo phong cách retro sang trọng, gợi cảm, Trương Hằng còn tạo ấn tượng bởi phong cách trang điểm hợp mốt. Vẻ ngoài thu hút của Trương Hằng khiến nhiều người mê mẩn.

Mặc dù không còn tham gia catwalk như trước đây, nhưng Top 15 chung kết “Siêu mẫu Việt Nam 2011” vẫn cho ra những bộ hình thời trang để gửi đến người hâm mộ. Mỗi bộ ảnh của Trương Hằng luôn được sự đón nhận của người xem không chỉ đến từ vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của chân dài 9x, mà còn bởi sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu qua trang phục, make up của ekip thực hiện.

Không chỉ gây hiệu ứng về mặt thị giác qua những bộ trang phục theo phong cách retro sang trọng, gợi cảm, trong bộ ảnh mới này, Trương Hằng còn tạo ấn tượng bởi xu hướng trang điểm, đặc biệt là điểm nhấn đến từ đôi môi với tông màu son lỳ nổi bật, đang rất thịnh hành cho các quý cô yêu thời trang cổ điển, cá tính.

Hiện tại, bên cạnh tham dự một số sự kiện thân thiết của bạn bè, Trương Hằng tập trung thời gian vào kinh doanh chuỗi shop thời trang mang thương hiệu riêng của cô.

Cùng xem trọn bộ ảnh thời trang nghệ thuật mới nhất của cô chủ 9x:

Trương Hằng đẹp sang trọng với phong cách retro 0

Trương Hằng đẹp sang trọng với phong cách retro 1

Trương Hằng đẹp sang trọng với phong cách retro 2
Trương Hằng đẹp gợi cảm và sang trọng với phong cách retro

Trương Hằng đẹp sang trọng với phong cách retro 0

Trương Hằng đẹp sang trọng với phong cách retro 1

Trương Hằng đẹp sang trọng với phong cách retro 2

Hair Idol 2016