09:00 06/03/2015
Việt Trinh chăm sóc làn da lão hóa
'Người đẹp không tuổi' Việt Trinh dành thời gian sau Tết để chăm chút, làm đẹp cho bản thân.

Nữ diễn viên cho biết sau kỳ nghỉ Tết, chị lại bắt tay thực hiện tiếp những kế hoạch ấp ủ trong năm 2015. Để khởi đầu thật may mắn và hứng khởi, chị quyết định chọn Dencos Luxury tân trang nhan sắc, chăm chút lại làn da. Việt Trinh tâm sự: “Chẳng có người phụ nữ nào lại không lo sợ khi tuổi già ập đến. Sợ thời gian, cô đơn, sợ phải nuối tiếc quá khứ và đặc biệt là sự xuống cấp của nhan sắc. Tôi cũng không phải là ngoại lệ. Từ khi nhìn thấy làn da xuất hiện những nếp nhăn, vết chân chim, kém săn chắc và bắt đầu chảy xệ xuống, tôi biết mình đến giai đoạn phải lo lắng rồi".

polyad

Nụ cười rạng rỡ không thể che giấu được những nếp nhăn lão hóa trên khuôn mặt của người đẹp.

Nữ diễn viên còn cho biết, dù chị luôn tuân theo nguyên tắc sống lành mạnh, điều độ, ăn chay trường để giữ gìn sức khỏe và sắc vóc, song làn da của chị cũng không chống lại được sự khắc nghiệt của thời gian khi bước vào giai đoạn ngoại tứ tuần. Những nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão không phấn son nào che giấu nổi, dù không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống nhưng lại làm giảm nét duyên dáng. Chính vì thế, người đẹp đã quyết định chọn Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury để tân trang lại cho nhan sắc bằng công nghệ trẻ hóa da toàn diện không phẫu thuật Collagen 4D.

polyad

Công nghệ Collagen 4D - giải pháp trẻ hóa và bảo dưỡng cao cấp cho làn da mà Việt Trinh đã tin tưởng lựa chọn.

Việt Trinh chia sẻ công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Collagen 4D là một trong những giải pháp trẻ hóa, chăm sóc da cao cấp, phù hợp cho độ tuổi ngoài 30 trở đi. Công nghệ Collagen 4D hoạt động theo nguyên tắc điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật, chỉ cấy trực tiếp collagen siêu nhỏ vào dưới các tầng biểu bì, kích hoạt, tái tạo bộ khung nâng đỡ, bổ sung dưỡng chất cho làn da. Với thành phần dưỡng chất giàu collagen, khả năng điều trị mạnh mẽ, Collagen 4D tỏ ra rất hiệu quả trong việc xóa mờ những dấu hiệu lão hóa, khôi phục làn da trẻ trung, mịn màng, săn chắc, đồng thời tạo ra đường nét V-line thon gọn cho khuôn mặt.

Trước khi điều trị, tôi không đặt nhiều hy vọng về việc lấy lại làn da trẻ đẹp như xưa. Song chỉ với một lần điều trị, tôi cảm thấy rất bất ngờ và hài lòng khi nhận thấy các nếp nhăn trên khuôn mặt đã cải thiện, làn da trở lại đàn hồi, săn chắc, tươi sáng hệt như thời điểm 10 năm trước vậy". - Việt Trinh tâm sự. Trẻ hóa da không phẫu thuật Collagen 4D được chuyển giao theo công nghệ Hàn Quốc. Xem thêm chi tiết tại đây.

polyad

Làn da ngời sáng, tươi trẻ không tuổi của Việt Trinh sau khi áp dụng công nghệ Collagen 4D.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Nhân dịp 8/3, Dencos Luxury tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu với công nghệ căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

 (Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016