17:32 12/11/2018
Giải vàng tài năng trẻ Lê Thanh Sơn chia sẻ về những dự định sau Festival Tóc Thu Đông 2018
Một trong những hạng mục quan trọng nhất của Festival Tóc Thu Đông 2018 – giải vàng tài năng trẻ chính thức gọi tên Nhà tạo mẫu trẻ Lê Thanh Sơn.
Là cây kéo tài năng của làng tóc Thái Nguyên, Lê Thanh Sơn đã có màn thể hiện tài năng xuất sắc trên sân khấu Festival Tóc Thu Đông 2018 và mang về danh hiệu giải vàng tài năng trẻ. Với tài năng trẻ Lê Thanh Sơn, đây là sự ghi nhận cho kỹ thuật, sáng tạo và cả sự cố gắng của anh với nghề.

NTMT Lê Thanh Sơn nhận giải vàng tài năng trẻ trên sân khấu Festival 2018

Festival Tóc Thu Đông 2018, sân chơi thể hiện tài năng của các NTMT tài năng nhất của ngành tóc Thái Nguyên và các tỉnh miền Bắc chính thức khởi động từ tháng 9 năm 2018 và có đêm chung kết hoành tráng vào ngày 16/10 vừa qua tại Royal Palace Việt Phượng. NTMT Lê Thanh Sơn ngay từ đầu tham gia đã nhận định: “Sân chơi quy tụ những kéo thủ tài năng như Festival Tóc Thu Đông 2018 đòi hỏi nhiều hơn sự nỗ lực của mỗi cá nhân”.


Hai mẫu tóc được NTMT Thanh Sơn thiết kế




Bức phá để có được thành công tại Festival, hai mẫu tóc của NTMT Lê Thanh Sơn được đánh giá sẽ trở thành xu hướng tóc 2019 – 2020 đặc biệt là kiểu tóc do anh thiết kế có tính ứng dụng rất cao. Cả hai mẫu nhận được số điểm kỹ thuật lọt top cao nhất trong các bài thi.


Hàng nghìn khán giả có mặt tại đêm chung kết để cổ vũ các thí sinh

Với thành công tại Festival Tóc Thu Đông 2018 mong rằng NTMT Lê Thanh Sơn sẽ cố gắng hơn nữa để có những bước phát triển đột phá trong tương lai.

Hair Idol 2016