15:39 26/10/2017
Nữ cố vấn quyền lực cuộc thi Hair Star 2017 – NTMT Bùi Như Thuần
Là cuộc thi ngành tóc lớn nhất TP Thái Nguyên, Hair Star 2017 đã nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm từ đông đảo các độc giả từ ngày đầu khởi động. Không chỉ là sân chơi, là nơi giao lưu của các “cây kéo” tài năng hàng đầu xứ Chè, Hair Star còn là “vũ đài nghệ thuật” mà nhiều người yêu tóc muốn hướng tới. Để cuộc thi được diễn ra một cách công bằng và hấp dẫn nhất, BTC Hair Star đã cân nhắc và lựa chọn được những nhà tạo mẫu tài ba đảm nhiệm vị trí Cố vấn quyền lực cho cuộc thi. Theo thông tin mới được tiết lộ, NTMT Bùi Như Thuần – “cây kéo” xuất sắc Tp cảng Hải Phòng sẽ góp mặt trong hàng ghế Cố vấn chuyên môn cho cuộc thi Hair star năm nay.
Là đại diện cho thế hệ những tạo mẫu trẻ thành công đất Cảng, NTMT Bùi Như Thuần hiện nay đang được nhiều người biết đến với vai trò là người điều hành, quản lí Salon Như Thuần. Đây chính là địa chỉ làm đẹp hiện đang “gây sốt” với nhiều chị em Hải Phòng thời gian gần đây bởi không gian sang trọng và dịch vụ vô cùng uy tín. Được dẫn dắt bởi NTMT Như Thuần – một “cây kéo” đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Salon Như Thuần đang ngày càng lớn mạnh và định hình nên thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Ghi điểm qua đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn và thân thiện cùng với các phục vụ chu đáo, các xu hướng làm đẹp mới lạ, Salon Như Thuần hiện nay đang được xếp vào top đầu những điểm đến làm đẹp ở vùng đất Tân Tiến, An Dương, Hải Phòng.
 
NTMT Bùi Như Thuần sẽ đảm nhiệm vị trí Cố vấn quyền lực cuộc thi Hair Star 2017

Salon Như Thuần luôn dành được sự ưu ái của đông đảo khách hàng mỗi dịp cuối tuần

NTMT Bùi Như Thuần đã tinh tế lựa chọn phong cách hiện đại nhất để trang trí cho Salon riêng


Hệ thống bàn gội cũng được đầu tư những trang thiết bị chất lượng nhất

 
Tò mò về quan điểm làm nghề của NTMT Bùi Như Thuần, chúng tôi nhóm PV Tocvasao may mắn được lắng nghe những chia sẻ chân thành từ chị: “Có lẽ được đến với nghề tóc với tôi là một may mắn. Khi được sống hết mình với nghề tôi cảm thấy mình càng được trưởng thành hơn cả trong suy nghĩ lẫn hành động. Bới tóc là nguồn động lực cho tôi cố gắng và cống hiến nhiều hơn. Từ trước tới nay tôi vẫn luôn coi tóc là một nét đẹp đáng được nâng niu và trân trọng, do đó tôi luôn dành hết tâm huyết để kiếm tìm những mẫu tóc đẹp nhất, sáng tạo nhất để làm cho những khách hàng của tôi vì họ chính là đại diện cho vẻ đẹp cao quý nhất”. 

Thật dễ dàng để tìm được Salon Như Thuần tọa lạc tại địa chỉ Tân Tiến - An Dương - Hải Phòng


Nhìn từ ngoài vào không gian khang trang của Salon Như Thuần thật khó lòng có thể bỏ qua

Hair Idol 2016