16:21 19/09/2016
Hoa hậu Huỳnh Tiên đẹp rạng ngời bên “Vua tóc Việt”
Huỳnh Tiên được biết đến là một trong những “ngọc nữ” của điện ảnh Việt Nam khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh ảnh "White Valentine" của Đạo diễn Davina Hồng Ngân.

Năm nay thực sự là một năm thành công của Huỳnh Tiên khi cô đăng quang ngôi vị “Hoa hậu châu Á – Thái Bình Dương 2016”. Chia sẻ với Báo điện tử Tocvasao.net, Hoa hậu Huỳnh tiên cho biết: “Từ lâu tôi đã luôn tin tưởng và gửi trao mái tóc cho Vua Tóc Nguyễn Duy. Đây chính là bí mật nhỏ để tôi chia sẻ cùng các chị em luôn mong muốn có một mái tóc đẹp và khỏe.”
huynh-tien-nguyen-duy-wshowbiz-7





























 
 
 
 




 
Vua Tóc Nguyễn Duy bên Hoa Hậu Châu Á Thái Bình Dương Huỳnh Tiên.
 
Được biết, vua tóc Nguyễn Duy là người đã đồng hành cùng Hoa hậu Huỳnh Tiên trong nhiều chương trình. Anh là người hỗ trợ hình ảnh, làm tóc để nữ diễn viên tỏa sáng
Sở hữu chiều cao 1m84, đây chính là lợi thế của Hoa hậu Huỳnh Tiên. Với chiều cao nổi bật này, Huỳnh Tiên là cái tên người mẫu khá hot trong làng mẫu Việt, đồng thời là gương mặt sáng giá cho nhiều vai diễn. Nhưng phải nói rằng, nhờ chiều cao nổi trội này, đã mang đến cho nữ diễn viên, người mẫu 9X này có hội chạm tay đến ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng với vai trò khách mời trong chương trình Miss Aisa 2016 tại Úc, Huỳnh Tiên nghiễm nhiên vượt mặt 20 thí sinh còn lại đến từ các nước Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Campuchia… để đăng quang hoa hậu.
 
 
 
huynh-tien-nguyen-duy-wshowbiz-1
huynh-tien-nguyen-duy-wshowbiz-4
Huỳnh Tiên khi bất ngờ đăng quang Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016
 
Trong những chia sẻ gần đây, nữ diễn viên cho biết cô đang chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc. Theo đạo diễn Thành Được, Huỳnh Tiên có khả năng theo đuổi sự nghiệp ca hát như một ca sĩ chuyên nghiệp vì đây là một năng khiếu của cô. Việc tham gia cuộc thi nhan sắc được cho là cách chân dài muốn tạo được danh hiệu để đến gần với mục tiêu của mình. Huỳnh Tiên đang tiến bước mình vào dự án mới ở lĩnh vực là âm nhạc. Đây được xem là môt năng khiếu của cô được nhiều người khen ngợi sau khi thể hiện mình khá thành công trong vai trò người mẫu và diễn viên.
huynh-tien-nguyen-duy-wshowbiz-2
huynh-tien-nguyen-duy-wshowbiz-3
Nữ diễn viên "Valetine trắng" không chỉ mang đến sức hút của sự sang trọng thanh lịch mà còn mang đến nét quyến rũ đương đại đầy sức hút. Quyến rũ, tinh tế và thân thiện chính là dấu ấn mà Huỳnh Tiên đang đánh dấu mình trong thời gian qua. Nữ diễn viên chia sẻ, để có được diện mạo rạng rỡ, xinh đẹp như thế, cô nhận được sự hỗ trợ về mặt hình ảnh của ekip. Trong đó, nữ diễn viên dành nhiều lời cảm ơn đến Vua tóc Nguyễn Duy, người đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua, từ khi mới chập chững bước vào showbiz cho đến nay.
 
 
huynh-tien-nguyen-duy-wshowbiz-8
Làm việc cùng nhau từ khá lâu nên cả hai hiểu nhau và kết hợp khá ăn ý.
 
Nếu như khán giả ấn tượng với vai diễn Tuyết Mỹ của Huỳnh Tiên trong “White Valentine” (Đạo diễn Davina Hồng Ngân), một cô gái có cá tính mạnh, thì để toát lên được cá tính ấy, Vua tóc Nguyễn Duy cho biết:"Đồng hành cùng Huỳnh Tiên trong nhiều chương trình, cũng đã đi nhiều phim cùng với cô ấy, nhưng với vai diễn này, quả là thử thách cho cả hai. Về diễn xuất, cô ấy cố gắng từng ngày và cải thiện lên trông thấy, khán giả cũng có những phản ứng tích cực. Về mặt xây dựng hình ảnh, tôi cũng phải nghiên cứu làm thế nào để ngay từ mái tóc có thể toát lên được cá tính nhân vật. Thật hạnh phúc, khi cả hai anh em một lần nữa kết hợp ăn ý".
Được biết, trong những dự án sắp tới, nữ diễn viên Huỳnh Tiên sẽ tiếp tục mời Vua tóc Nguyễn Duy tư vấn hình ảnh cho mình, cũng như tạo mẫu tóc cho cô khi đi phim, diễn thời trang...
huynh-tien-nguyen-duy-wshowbiz-5
huynh-tien-nguyen-duy-wshowbiz-6
Với lợi thế là xuất thân từ nghề người mẫu khá sớm, Huỳnh Tiên tạo được nét ấn tượng bởi cách tạo dáng và biểu cảm chuyên nghiệp. Nhưng ở ngoài đời, Huỳnh Tiên là một cô gái duyên dáng, luôn hòa đồng cùng mọi người. Đây cũng chính là nét khiến cô luôn được mọi người yêu mến.
Sau cuộc thi, Huỳnh Tiên trưởng thành hơn, chú tâm vào công việc hiện tại. Cô từng chia sẻ, cuộc sống của cô có những thay đổi tích cực hơn sau khi đăng quang. Hiện tại, cô đang muốn tập trung cho công việc cũng như những dự án mới cho sự nghiệp của mình.
 
 

Hair Idol 2016