10:58 09/11/2022
Top 10 Hair Idol NTMT Đỗ Duy Cường bứt phá giới hạn, chạm đến thành công
Tocvasao.net – Sau thành công vang dội tại Hair Idol – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành tóc với thành tích Top 10 chung cuộc, NTMT Đỗ Duy Cường đang có những bước đi vững vàng trên con đường sự nghiệp cùng vị trí cao tại hệ thống Salon Color & Color.

Khách hàng và nhiều đồng nghiệp khác biết đến NTMT Đỗ Duy Cường với nghệ danh là Jerry. 9 năm theo đuổi và cống hiến hết mình cho công việc tạo mẫu tóc, anh vẫn đang không ngừng cố gắng từng ngày để trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân và tạo nên các tác phẩm được khách hàng yêu thích. NTMT Đỗ Duy Cường hiện đang làm việc tại một trong hệ thống salon lớn nhất cả nước, được đánh giá cao về dịch vụ và văn hóa làm việc Color & Color 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.  Trong vai trò người quản lý, anh đã đóng góp to lớn vào sự phát triển của cơ sở salon nói riêng và toàn bộ hệ thống salon nói chung.


NTMT Đỗ Duy Cường - Top 10 Hair Idol, Quản lý Salon Color & Color 

 

Làm nghề ở một độ tuổi còn rất trẻ, kiến thức nền tảng rộng, nâng cấp từng ngày rất dễ làm bất kỳ ai theo đuổi ngành tóc nản chí. Đối mặt thách thức này trong khoảng thời gian đầu vào nghề nhưng bằng sự kiên trì, niềm đam mê mãnh liệt với công việc đã giúp anh trụ vững, đi từng bước chậm rãi nhất để thành công cùng công việc làm đẹp cho chị em. NTMT Đỗ Duy Cường chia sẻ bản thân anh yêu thích cái đẹp, thích sự trau chuốt, tỉ mỉ.  


Các tác phẩm được anh làm bằng tất cả tâm huyết 

Không có con đường thành công nào mà trải đầy hoa hồng. Chặng đường 9 năm làm nghề thấm thoát trôi qua đủ để bản thân anh trưởng thành hơn với công việc, cuộc sống. Dù vậy, NTMT vẫn nhớ đến lần làm out mái tóc của khách hàng. Anh cảm thấy buồn, thất vọng với bản thân, thậm chí khi về đã không ăn gì, suy nghĩ lại. Đứng lên sau thất bại, anh reset lại bản thân để có thể làm tốt hơn, phục vụ khách hàng tốt nhất.
 

“Hãy là hết khả năng của mình ngày hôm nay để sau này có nhìn lại kết quả có như thế nào thì ít nhất tại thời điểm đó mình đã làm hết khả năng của chính bản thân mình và không phải thốt lên 2 từ ‘giá như’. Đối với một người làm nghề nhiều năm, điều mà mình mang đến cho khách hàng sẽ luôn là những mẫu tóc hot đang là xu hướng, song song với đó mẫu tóc đó phải phù hợp với khách hàng vì không phải xu hướng nào cũng hợp với tất cả mọi người”, NTMT Đỗ Duy Cường chia sẻ.


Những sản phẩm ấn tượng được thiết kế bởi NTMT Đỗ Duy Cường 

Bằng đôi bàn tay khéo léo, sức sáng tạo không giới hạn, NTMT Đỗ Duy Cường sẽ tiếp tục làm đẹp và mang đến cho khách hàng những mẫu tóc phù hợp cho đến khi nào không thể. Phụng sự khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất là mục tiêu của anh và của cả hệ thống salon Color & Color.

Hair Idol 2016