19:54 01/11/2015
NTM Thu Hoài đưa “Sắc thu” xuống phố
Với gần 15 năm kinh nghiệm, NTM Thu Hoài được biết đến là “Đôi bàn tay vàng” được đông đảo người đẹp công sở tin tưởng gửi trao mái tóc.
Qua nhiều năm gắn bó với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTMT Thu Hoài luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi kỹ thuật lành nghề, sự sáng tạo và tinh tế trong cách xử lí màu sắc trên mỗi mái tóc. Đến với Oscar For Hair 2015, NTM Thu Hoài cũng đưa tới cho người xem những mẫu tóc công sở đầy tính ứng dụng, nhẹ nhàng mà vẫn tôn lên được nét đẹp của người phụ nữ Á Đông. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net, NTM Thu Hoài cho biết: “ Phần đông khách hàng của Thu Hoài đều là các nữ nhân viên văn phòng hay cán bộ công sở, vì thế sự phá cách hay nổi loạn đều không hợp với họ, do vậy nhiều năm qua Thu Hoài vẫn luôn gửi gắm tình yêu và sự đam mê lên những mái tóc một cách tinh tế nhất, nhẹ nhàng nhất nhưng vẫn mang xu hướng hiện đại, năng động, trang trọng và không kém phần tinh tế, yểu điệu. Thu Hoài mong rằng Thu Hoài Hair Salon sẽ luôn luôn là địa chỉ tin cậy cho chị em trong mỗi lần đến đây làm đẹp.” Tóc và sao trân trọng giới thiệu một số mẫu trong bộ sưu tập “Sắc thu” của NTM Thu Hoài gửi đến dự tranh Oscar ngành tóc.
 
Thông tin liên hệ: 
Thu Hoài Hair Salon: Ki ot 1 - CT4B - X2 Bắc Linh Đàm - Hà Nội
ĐT: 0917 498 938
 

NTM Thu Hoài được biết đến là “Đôi bàn tay vàng” được đông đảo người đẹp công sở tin tưởng gửi trao mái tóc.
 
 

NTM Thu Hoài được xem là ứng viên sáng giá của hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscar For Hair 2015.
 
 

Những mẫu tóc của chị luôn mang tính ứng dụng cao, rất phù hợp với chị em phụ nữ công sở.
 
 

Trong gần 15 năm theo nghề, chị đã làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam.
 
 

Cách xử lí cắt và uốn của chị luôn giúp các khách hàng có một mái tóc đẹp, khỏe và không mất quá nhiều thời gian cho mái tóc mỗi ngày.
 
 

Chị luôn giành được sự tin tưởng của chị em phụ nữ công sở khi tới làm đẹp tại Thu Hoài Hair Salon.
 
 

NTM Thu Hoài cho biết: “ Phần đông khách hàng của Thu Hoài đều là các nữ nhân viên văn phòng hay cán bộ công sở, vì thế sự phá cách hay nổi loạn đều không hợp với họ, do vậy nhiều năm qua Thu Hoài vẫn luôn gửi gắm tình yêu và sự đam mê lên những mái tóc một cách tinh tế nhất, nhẹ nhàng nhất nhưng vẫn mang xu hướng hiện đại, năng động, trang trọng và không kém phần tinh tế, yểu điệu…”
 
 

Chị luôn sống với đam mê và mong muốn Thu Hoài Hair Salon sẽ luôn luôn là địa chỉ tin cậy cho chị em trong mỗi lần đến đây làm đẹp.

Hair Idol 2016