11:00 31/05/2022
Dikson – Maxwell kết nối Học viện Juno Hàn Quốc với các salon tóc miền Trung
Tocvasao.net - Ngày 19 và 20 tháng 5 năm 2022 vừa qua, Học viện đào tạo làm đẹp nổi tiếng Juno Hàn Quốc lần đầu tiên có mặt tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Mang đến khóa học kỹ thuật thiết kế tạo mẫu tóc với nhiều module hấp dẫn, chương trình thu hút sự tham gia của nhiều chủ salon lớn tại Đà Nẵng và các tỉnh thành phố lân cận.

Cụ thể, Khóa đào tạo tập trung chia sẻ, đào tạo về Kỹ thuật Uốn nóng SALON CREATIVE PERM. Đây là một trong 4 khóa sẽ được Học viện Juno triển khai tại Việt Nam trong thời gian tới. Trải qua đào tạo, các nhà tạo mẫu sẽ được trang bị đầy đủ lý thuyết, hướng dẫn thực hành nhằm nâng cao tay nghề chuyên môn.

Học viện Juno được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng toàn cầu trong công tác đào tạo ngành nghề tạo mẫu tóc và làm đẹp. Nơi đây được biết đến là một thương hiệu đào tạo hàng đầu về kỹ thuật Uốn nóng Setting.

Ông Trần Đức Sang - NPP Lan Khuê - Đại diện Dikson – Maxwell Đà Nẵng

Cô NA MI RA - Giám đốc sáng tạo toàn cầu của Học viện Juno Hàn Quốc

Chuyên gia Văn Sáu - Giám đốc kỹ thuật Dikson miền Bắc
 

Ông Trần Đức Sang - Nhà phân phối Lan Khuê, Đại diện Dikson – Maxwell tại Đà Nẵng tâm sự: “Là một người trong nghề phân phối Mỹ phẩm tóc, tôi cũng như Dikson – Maxwell không muốn nói nhiều, chỉ muốn làm nhiều. Nhận thấy sự hiệu quả của Juno, chúng tôi phải mời bằng được Học viện Juno mà đại diện là Giám đốc sáng tạo Toàn cầu - cô NA MI RA sang Việt Nam để chia sẻ kỹ thuật đỉnh cao của Uốn nóng Setting cho các Nhà tạo mẫu tóc tại thành phố Đà Nẵng.

 

Chương trình thành công tốt đẹp với khóa đào tạo chuyên sâu. Qua đây tôi cũng xin bày tỏ lòng cảm ơn các Salon tóc chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và một số tỉnh miền Trung đã động viên để chúng tôi thực hiện thành công dự án đào tạo của mình. Cám ơn sự hỗ trợ của Giám đốc kỹ thuật Dikson miền Bắc, chuyên gia Văn Sáu cùng ekip”.

Dự kiến Dikson – Maxwell sẽ làm một Hairshow chuyên nghiệp có một không hai vào mùa thu năm nay. Chúng ta cùng chờ đón nhé!
 

Một số hình ảnh khóa đào tạo:


Nhiều kiến thức bổ ích được chia sẻ trong khóa học 

Học viên được hướng dẫn thực hành thực tế 

Một số sản phẩm tạo mẫu tóc của buổi đào tạo 

 

Hair Idol 2016