22:37 11/10/2018
Nhà tạo mẫu Qúy Milano – CEO Viện tóc Anh Kenny và những trải lòng với nghề
NTMT Quý Milano - Giám đốc Viện tóc Anh Kenny được biết đến là một cây kéo trẻ tài năng của ngành tóc Việt đương đại khi anh xuất sắc đại diện các NTMT trẻ tham gia đấu trường tóc Quốc tế và xuất sắc lọt vào TOP 3 NTMT KHU VỰC CHÂU Á 2018. Và trong thời gian sắp tới, Nhà tạo mẫu Qúy Milano và Viện tóc Anh Kenny sẽ là một trong ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Top salon uy tín chất lượng” tại Những dấu mốc vàng son 2018.
 Không chỉ có chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc, Quý Milano còn có năng khiếu giảng dạy từ rất sớm. Bên cạnh đó, tính cách nghiêm túc trong công việc, thẳng thắn trong cuộc sống đã giúp anh tạo dựng nên một thương hiệu trẻ nhưng lại rất rất có dấu ấn với quý khách hàng khu vực Hà Đông - VIỆN TÓC ANH KENNY.
Có cơ hội tiếp xúc cùng nhà tạo mẫu tóc Qúy Milano nhân dịp thương hiệu anh vừa nhận đề cử Top Salon uy tín chất lượng của chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt 2018, pv Tóc và sao đã được lắng nghe câu chuyện đời, câu chuyện nghề của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.
Nói đến cơ duyên đến với nghề tóc, NTMT Qúy Milano chia sẻ: “Quý cũng không rõ cụ thể mình vào nghề  như thế nào nhưng chỉ biết rằng từ nhỏ niềm đam mê tạo mẫu tóc và hướng nghệ thuật đã có sẵn trong người rồi. Ngay từ khi còn rất nhỏ Quý đã rất đam mê với công cuộc thiết kế nghệ thuật về thời trang và tóc .Ban đầu gia đình cũng không đồng ý để Quý theo đuổi niềm đam mê của mình .Sau khi học hết trung học phổ thông do gia đình không cho theo đuổi đam mê của mình nên đã xin đi làm công nhân rồi làm rất nhiều nghề khác nhưng đều cảm thấy không có hứng thú và phù hợp với bản thân . Sau 2 năm với rất nhiều nghề, năm 17 tuổi Quý đã xin gia đình 1 lần nữa theo đuổi đam mê trở thành 1 NTMT và đã được chấp thuận, bắt đầu công cuộc theo đuổi đam mê của mình”.


Nhà tạo mẫu tóc Qúy Milano 
 
Theo đuổi đam mê tạo mẫu từ năm 17 tuổi, NTMT Quý Milano mới đầu khi theo nghề cũng gặp rất nhiều khó khăn và khó khăn lớn nhất là về vấn đề tài chính và tìm 1 môi trường học tập tốt nhất . “Sau khi tốt nghiệp học nghề xong Quý trở về bắt đầu lập nghiệp tại quê hương Hà Nam .Mới đầu để có được niềm tin trong lòng khách hàng quả thật rất khó khăn .Kinh tế để duy trì cũng là mối lo ngại rất lớn đối với người không có điều kiện như Quý lúc bấy giờ .Trong suốt 3 năm phát triển tại Hà Nam, Quý không ngừng học hỏi phát triển bản thân và cả salon nữa. Quý đã tìm đến các thầy cô có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và có tâm với nghề .Vì muốn phát triển bản thân và vươn tâm xa nên Quý đã chuyển Salon lên mảnh đất Hà Đông lập nghiệp lần 2. Năm 2016, Qúy Milano bắt đầu cho ra mắt khách hàng thương hiệu làm đẹp Salon Anh Kenny”, NTMT Qúy Milano chia sẻ.


BST của Quý Milano được lấy ý tưởng từ sự hài hòa kết hợp giữa khí hậu và khung cảnh của mùa thu với lá úa, mẫu tóc trong BST  mang hơi hướng của sự hơi cổ điển pha hiện đại để phù họp hơn với xu hướng hiện nay . Áp dụng kĩ thuật cắt lớp - kĩ thuật cắt tỉa layer - kĩ thuật nhuộm màu 2 bước kép - kĩ thuật nhuộm màu omber.







Salon được rất nhiều khách hàng tìm đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ làm đẹp. Trong suốt gần 3 năm hoạt động tại mảnh đất Hà Đông thì Salon Anh Kenny đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng .Hàng năm, NTMT Quý Milano không ngừng học tập và cập nhật xu hướng từ các chuyên gia có tiếng trong nước và nước ngoài về phục vụ khách hàng thân yêu. Do lượng khách đông mà không gian Salon nhỏ lại có rất nhiều đồng nghiệp và các em muốn học tập và làm việc tại Salon Anh Kenny. Tháng 6 /2018 Quý quyết định mở rộng và kiêm luôn đào tạo Học viên về cả căn bản và nâng cao nghề, đổi thành Viện Tóc Anh Kenny. Cùng với niềm vui đó Quý đã may mắn đã được chọn là 1 trong nhiều thí sinh đại diện qua Thái Lan tham dự cuộc thi Tóc . Giờ đây địa chỉ Viện Tóc Anh Kenny tại No 27- LK28 - Khu đất dịch vụ Hà Trì 2 - Hà Cầu - Hà Đông đã quá quen thuộc và đi sâu vào lòng khách hàng tại khu vực Hà Đông và lân cận.


Những hình ảnh khác trong BST






Sau nhiều năm hoạt động trong nghề thì NTMT Quý Milano tìm tòi rất nhiều nơi học tập và đã tốt nghiệp rất nhiều khóa học cấp cao của các chuyên gia trong và nước ngoài được tổ chức tại Việt Nam. Tháng 6 năm 2018, cơ duyên may mắn đến với Qúy Milano khi anh được chọn và tham gia cuộc thi tóc khu vực Châu Á tổ chức tại Thai Land .Vượt qua rất nhiều thử thách và hàng nghìn thí sinh tham dự, Quý đã lọt vào Top 3 đứng đầu của cuộc thi tầm cỡ quốc tế này,mang vinh dự về cho nước nhà .
 Ước mơ lớn nhất vẫn là trở thành 1 NTMT nổi tiếng và xây dựng thương hiệu Anh Kenny lớn mạnh hơn, truyền lửa cho nhiều đồng nghiệp anh em trong nghề được lâu bền hơn .Tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và sản phẩm thì NTMT Quý Milano luôn chú trọng và đặt lên hàng đầu .Luôn luôn nâng cấp sản phẩm và kĩ thuật mới nhất, máy móc tiên tiến nhất và cả đội ngũ chuyên viên luôn luôn phải thật chuyên nghiệp, không gian Salon luôn luôn sạch đẹp và thật thỏa mái khi khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Salon.

 
NTMT Qúy Milano với đề cử giải thưởng “Top salon uy tín chất lượng 2018”
 
Tham gia Những dấu mốc vàng son 2018, NTMT Qúy Milano mong muốn giới thiệu tới tất cả mọi người biết đến thương hiệu làm đẹp Anh Kenny tại khu vực Hà Đông, phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn cũng như là một dịp giao lưu học hỏi từ các Chuyên gia ngành tóc gạo cội. Trong tương lai thì anh nhất định sẽ mở rộng thương hiệu phát triển mạnh salon với khách hàng .Ngoài phát triển salon lớn mạnh,  Quý Milano sẽ cố gắng theo đuổi học tập nhiều lớp nâng cao về chuyên môn Và thường xuyên tổ chức các lớp học cơ bản và cả nâng cao để giúp đỡ anh em trong nghề được phát triển bản thân hơn.

Hair Idol 2016