10:41 24/08/2019
Câu lạc bộ Cây kéo tình nhân ái tổ chức hoạt động từ thiện cộng đồng tại Lâm Đồng
CLB Cây kéo tình nhân ái tiếp tục chặng hành trình trao gửi yêu thương của mình tại Lâm Đồng.
Với phương châm lá lành đùm lá rách, ngày 22.8.2019, toàn thể thành viên CLB Cây kéo tình nhân ái đã vượt hơn 200km trong đêm để có mặt tại xã Gia Viễn huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng bắt đầu cho chuyến hành trình từ thiện cộng đồng thường niên của CLB. Trong chuyến xe "trao gửi yêu thương" này, CLB đã thực hiện cắt, uốn, duỗi,... cho hơn 130 người dân địa phương cũng như trao gửi hơn 160 phần quà ý nghĩa san sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn tại đây. 30 thành viên của đoàn dù vượt hàng trăm cây số nhưng vẫn luôn hết mình với các hoạt động cộng đồng trong ngày 22/8 tại xã Gia Viễn.
Các thành viên CLB cây kéo tình nhân ái, các nhà tạo mẫu tóc và mạnh thường quân


Vợ chồng Doanh nhân Tiến Khoa - Như Thảo cùng các nhà tạo mẫu tóc A Cón, Ngọc Hà, Văn Thành Mano và Team Belle ND Body

Đặc biệt, trong chuyến hành trình từ thiện này, CLB Cây kéo tình nhân ái đã ghé thăm và trao trực tiếp 40 triệu đồng xây căn nhà tình thương cho hoàn cảnh Chị Phạm Thị Toàn ở thôn Thanh Tiến. Qua tìm hiểu được biết gia cảnh chị Toàn vô cùng khó khăn khi nuôi con mà không có sự giúp đỡ của chồng, bố mẹ ruột không thể nhờ cậy và đã dọn đi nơi khác sống. Mái nhà nhỏ được hai mẹ con dựng tạm qua thời gian đã xuống cấp dột nát. UBND xã hỗ trợ tôn để lợp lại mái nhà cũng không chống lại được sự khắc nghiệt của thiên nhiên mà liên tục xuống cấp. Càng khó khăn hơn khi con chị lại bị bệnh và bản thân chị phải nuôi thêm đứa cháu. CLB Cây kéo tình nhân ái mong muốn đồng hành, giúp đỡ chị Toàn để gia đình chị cái một mái ấm tình thương che nắng che mưa, tiếp tục đối chọi với cuộc sống khắc nghiệt.

Ban cố vấn tối cao NTMT Ngọc Hà, NTMT A Cón, NTMT Văn Thành Mano trao 40 triệu đồng xây căn nhà tình thương cho gia đình Chị Phạm Thị Toàn,thôn Thanh Tiến


Vợ chồng Tiến Khoa - Như Thảo cùng CLB tóc Cây kéo tình nhân ái trao quà cho bà con



Ban cố vấn tối cao NTMT Văn Thành Mano và Phó Chủ tịch xã Gia Viễn Trần Tấn Điệp phát biểu trong chương trình


Nụ cười đã xuất hiện trên những gương mặt người dân xã Gia Viễn khi được các nhà tạo mẫu tóc thuộc CLB Cây kéo tình nhân ái thiết kế cho những mẫu tóc mới, thay đổi ngoại hình mới, chỉnh chu và gọn gàng hơn. Hơn một mái tóc đẹp đó là sự cảm động về một tấm lòng đẹp dành cho cộng đồng, những người có hoàn cảnh khó khăn của CLB Cây kéo tình nhân ái.

NTMT Ngọc Hà, A Cón, NTMT Văn Thành Mano và Các nhà tạo mẫu tóc cắt, uốn duỗi nhuộm cho bà con



Doanh nhân Tiến Khoa cùng bà xã cũng trổ tài cùng các NTMT

Chuyến hành trình từ thiện tại Lâm Đồng kết thúc cũng là lúc CLB chuẩn bị cho những hoạt động nhân ái tiếp theo. Nối dài yêu thương, trao đi niềm tin và hi vọng cho nhiều mảnh đời chính là niềm hạnh phúc của các thành viên trong CLB Cây kéo tình nhân ái bởi với họ yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi. 

Hair Idol 2016