09:10 19/03/2015
5 phim Hàn từng khiến khán giả Việt 'quên ăn, mất ngủ'
Cùng nhìn lại những bộ phim Hàn Quốc từng tung hoành màn ảnh nhỏ Việt Nam ở thời điểm 10 năm trước.

Phim Hàn Quốc hiện tại vẫn là lựa chọn giải trí quen thuộc của đông đảo khán giả, chiếm được rất nhiều tình cảm của giới trẻ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

10 năm trước, các bộ phim Hàn chưa đầu tư lớn hay “lung linh” như các phim hiện tại. Tuy nhiên, những nội dung mới mẻ cùng dàn diễn viên tài năng đã hoàn toàn chinh phục được người xem truyền hình. Thậm chí, đến bây giờ khi xem lại những bộ phim từng “nổi danh một thời” ấy, cảm xúc của khán giả vẫn nguyên vẹn như lúc đầu.

1. Trái Tim Mùa Thu

Một bộ phim kể về câu chuyện tình đẹp nhưng thấm đẫm nước mắt giữa hai anh em Yoon Joon Suh (Won Bin) và Eun Suh (Song Hye Kyo). Vì vô tình mà cả hai đã bị tráo thành anh em ruột trong cùng một gia đình.

Ngày qua ngày, họ lớn lên cùng nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt. Đúng thời điểm này, một tai nạn xảy ra khiến sự thật thân phận của Eun Suh được hé lộ, khiến cô phải rời xa người anh thân thương. Chuyện phim tiếp diễn ở mốc thời gian sau nhiều năm, hai người đã trưởng thành và có hoàn cảnh cuộc sống chênh lệch. Vì vẫn giữ nguyên vẹn tình cảm năm nào nên họ càng khó khăn trong việc lựa chọn hướng đi cho mình.

5 phim Hàn từng khiến khán giả Việt
Bộ phim “Trái Tim Mùa Thu” đã đưa tên tuổi các diễn viên Song Hye Kyo
và Won Bin lên một tầm cao mới.

Hair Idol 2016