14:02 28/09/2016
Cháy vé đêm chung kết “Hair Idol 2016”
Chỉ còn 1 tuần nữa đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016” sẽ diễn ra tại khách sạn dát vàng lớn nhất thủ đô – Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hiện nay theo Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Hair Idol 2016 cho biết: “Tiếp nối thành công của Oscars Ngành tóc, Hair Idol 2016 đã chính thức cháy vé cách đây 1 tuần và BTC hiện đang cố gắng thu xếp một lượng vé mời giới hạn cho các đối tác đến từ các Quốc gia có ngành tóc phát triển tại Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một đêm chung kết công bằng, minh bạch và hấp dẫn cho đông đảo những người yêu tóc.”

Đã có tình trạng vé đêm chung kết Hair Idol 2016 được bán ở chợ đen với giá cắt cổ.

Vé đêm chung kết Hair Idol được dát vàng mặt trước và đóng dấu Báo điện tử Tocvasao.net ở mặt sau. BTC cảnh báo các đối tượng có ý định làm vé giả khi không đảm bảo những yếu tố kỹ thuật trên vé.



Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Beaver & Tecna - Nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016.


NHà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng Biên tập Báo điện tử Tocvasao.net và Imiss Thăng Long Thu Hằng – MC đồng hành trong ngày họp báo ra mắt Hair Idol 2016.
 

30 Thí sinh xuất sắc đã sẵn sang cho đêm chung kết tại khách sạn dát vàng Grand Plaza.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức khi khảo sát bối cảnh đêm chung kết.
 

Phòng dát vàng sang trọng bậc nhất của khách sạn Grand Plaza, chuyên dùng đón tiếp Tổng Thống, Nguyên thủ Quốc gia đã được BTC thuê riêng để đón tiếp các HLV và các thí sinh  đêm chung kết Hair idol 2016

Hair Idol 2016