23:35 11/04/2023
Học viện Tuấn Tú - Nơi trao trọn niềm tin cho mái tóc
Tocvasao.net - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 tại Hà Nội đã đưa ra những đề cử danh giá cho các học viện tóc hàng đầu Việt Nam. Và trong đó, Học viện Tuấn Tú đã nhận được đề cử TOP Học viện Vàng năm 2023.

Học viện Tuấn Tú được thành lập bởi NTMT Trần Thị Thân - một trong những nhà sáng lập có tâm huyết với nghề tóc. NTMT sinh ngày 20/5/1994 và đã có 9 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Điều đặc biệt của Học viện Tuấn Tú chính là khẩu hiệu hoạt động: "Nơi trao trọn niềm tin cho mái tóc". Đây là tiêu chí hoạt động của Học viện Tuấn Tú, một địa chỉ tin cậy cho những ai muốn chăm sóc cho mái tóc của mình.

Học viện Tuấn Tú đã đạt nhiều thành tích nổi bật trong suốt quá trình hoạt động của mình. Học viên của học viện đã đoạt nhiều giải cao tại các cuộc thi tóc lớn trong nước, đồng thời cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Ngoài ra, nhà sáng lập từng có thời gian tu nghiệp tại Cao Gia Lộc. Đây là một trong những điều quan trọng tạo nên điểm nhấn của học viện, giúp cô tích lũy được nhiều kiến thức, giúp các học viên có cơ hội trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng của mình.

NTMT Trần Thị Thân cũng khẳng định rằng Học viện Tuấn Tú sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển thêm các chương trình đào tạo tóc chất lượng cao, đồng thời giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Được biết đến như một trong những học viện tóc hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Tuấn Tú đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành tóc trong nước. Đề cử TOP Học viện Vàng 2023 là một minh chứng cho những nỗ lực và thành công của Học viện Tuấn Tú trong quá trình hoạt động. Để đào tạo và làm đẹp tại Học viện Tuấn Tú, quý độc giả có thể liên hệ qua số điện thoại: 0868.081.789 hoặc đến trực tiếp địa chỉ salon tại Xóm 2, xã Văn Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Với những đóng góp và thành tích đáng kể của mình trong lĩnh vực tóc, Học viện Tuấn Tú hoàn toàn xứng đáng với đề cử TOP Học viện Vàng năm 2023. Chúc mừng Học viện Tuấn Tú và mong rằng họ sẽ tiếp tục phát triển và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín trong ngành tóc của Việt Nam. Sự thành công của Học viện Tuấn Tú không chỉ là niềm tự hào của NTMT Trần Thị Thân mà còn là niềm vinh dự của toàn thể ngành tóc.


Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016