11:36 20/05/2017
Đội “Phá cách” – “Chúng tôi sẽ mang đến vòng Đối Đầu sự bất ngờ đầy ấn tượng”
Chính cái tên của đội thi được dẫn dắt bởi 2 HLV tài ba đã nói nên rằng họ đã sẵn sàng gây bất ngờ cho vòng Đối Đầu – Hair Idol 2017.
Sự kết hợp được xem là tình cờ nhưng lại mang đến sự hòa hợp và gắn kết tuyệt vời để tạo nên một đội hình mạnh trong sân chơi Hair Idol 2017. Sự chắc chắn và dứt khoát của Giám khảo kiêm HLV Hoàng Ân đã thực sự phát huy hiệu quả khi song hành cùng anh là cố vấn Nguyễn Trung Kì – Một NTMT luôn khiêm tốn nhưng lại sở hữu trình độ chuyên môn ở đẳng cấp cao. Sau khi 2 HLV này chính thức tạo thành một đội, họ đã chọn ngay cho mình cái tên “Phá cách” bởi họ mong muốn hình ảnh của họ sẽ hoàn toàn thay đổi dựa trên những tác phẩm đầy bứt phá trong vòng thi “Đối đầu”. Chia sẻ với phóng viên Baotocdep.vn trong khuôn khổ vòng thi “Giấu mặt” đại diện Team “Phá cách”, NTMT Hoàng Ân cho biết: “ Nắm vững chuyên môn và bản lĩnh quyết đoán là những gì đội Phá Cách đã chứng minh trong vòng thi Giấu Mặt bởi chúng tôi quan niệm rằng xây một ngôi nhà thì điều quan trọng nhất là nền móng phải thực sự kiên cố. Thế nhưng vòng thi Đối Đầu là vòng thi đòi hỏi các thí sinh phải biến hóa những kỹ thuật của mình thành những tác phẩm mang phong cách của cả đội và thực sự gây ấn tượng trên sân khấu. Do vậy, chúng tôi luôn khuyến khích sự sáng tạo, bứt phá vì chỉ khi thoát ra khỏi chính mình bạn mới để lại dấu ấn đặc biệt. Tôi nghĩ rằng ở vòng Đối Đầu, đội Phá Cách sẽ mang đến cho khán giả một màn trình diễn đáng xem và khó quên!”
NTM tóc Hoàng Ân chăm chú và xem xét kĩ lưỡng phần thi của thí sinh
Nguyễn Minh Kiêm SBD 06 là thí sinh rất xuất sắc khi bằng những đường kéo của mình anh đã thuyết phục được HLV Nguyễn Trung Kỳ đầy khó tính. 
HLV Hoàng ÂN & Nguyễn Trung Kỳ vui vẻ nhận thí sinh Hoàng Khánh - SBD 93 về đội của mình. 


Lê Cao Thắng - SBD 11 là thí sinh tiếp theo mang đến ấn tượng đặc biệt khiến cho HLV Nguyễn Trung Kỳ đứng ngồi không yên và đã phải quyết định lựa chọn anh về với đội "Phá cách". 
Lê Văn Duy - SBD 01
Phạm Đông Lương - SBD 200
Vương Ngọc Trí SBD 32

 

Hair Idol 2016