17:01 24/03/2021
​Thí sinh Chung kết VHA 2021 - NTMT Nguyễn Lê Ngọc Thanh quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất
Tocvasao.net – Trước thềm Chung kết VHA 2021, PV Tocvasao.net đã có phỏng vấn ghi nhận nhanh về tình hình chuẩn bị của Ngọc Thanh – nghệ danh Nguyễn Sơn.

Thí sinh tham dự vòng chung kết VHA 2021 - NTMT Nguyễn Sơn 

Chào Nguyễn Sơn! Chúc mừng bạn đã vượt qua thử thách của giám khảo, cố vấn để có mặt tại Chung kết VHA 2021.
Nguyễn Sơn: Chào chị và quý độc giả. Mình là Sơn đến từ ST.Quyên Beauty Salon tại 70/18 Đinh Bộ Lĩnh, F.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Mình đã làm nghề được 6 năm, rất vinh dự được chia sẻ cùng độc giả Tocvasao.net về sự chuẩn bị của bản thân cho chung kết cuộc thi thiết kế màu nhuộm lớn nhất Việt Nam VHA 2021.

Bạn đã có sự chuẩn bị thế nào trước thềm đêm chung kết?
Nguyễn Sơn: Nói đến kĩ thuật cũng như chuyên môn về tóc, mình đã và đang học hỏi, trau dồi nhiều thứ mới mẻ hơn song là thực hành, bắt kịp các trào lưu để khách hàng yên tâm đến với salon của mình. Vì vậy, mình có cơ hội nhiều hơn để chuẩn bị tốt các kĩ năng, kiến thức cho cuộc thi chung kết lần này. Cộng thêm niềm đam mê với nghề, mình tự tin có thể hoàn thành bài thi tốt nhất.



Bạn có gặp phải khó khăn gì trong quá trình chuẩn bị không?
Nguyễn Sơn:  May mắn là mình không gặp bất kì khó khăn nào cả.

Đâu là điểm mạnh và điểm yếu của bạn?
Nguyễn Sơn: Ngay từ khi mới vào nghề tóc, mình đã quyết định theo đuổi con đường này một cách nghiêm túc. Luôn chú ý những thiếu sót của bản thân, từ đó khắc phục từng ngày, cải thiện những điểm yếu thành điểm mạnh và nâng cao thế mạnh của mình hơn.





Đánh giá của bạn về chủ đề đêm chung kết?
Nguyễn Sơn:  Với mình, chủ đề này khá ấn tượng. Mình xem đây là thử thách mới và mình sẽ hoàn thành bài thi một cách chỉnh chu và mang nét riêng của mình nhất.

Giám khảo và cố vấn đã hỗ trợ bạn những gì trong quá trình chuẩn bị bài thi?
Nguyễn Sơn:  Từ lúc bắt đầu vòng sơ khảo cho đến trước thềm chung kết, mình xin gửi lời cảm ơn đến BTC cùng đội ngũ cố vấn đã tư vấn và hướng dẫn cho mình. Mình thấy mặt bằng chung của các bạn thí sinh có nhiều tác phẩm rất đẹp. Đây cũng là nguồn động lực lớn để cho mình cố gắng, bung hết kiến thức về tóc mà mình học được những năm qua.

Một số sản phẩm khác của NTMT Nguyễn Sơn 


Bạn mong chờ gì vào đêm chung kết tại Hà Nội tới đây?
Nguyễn Sơn: Sau khi trải qua hai vòng thi, mình vô cùng phấn khởi để tham gia chung kết lần này tại Hà Nội, mình mong trận tranh tài này sẽ là một màn thi đấu thật gây cấn và công bằng.
Cảm ơn Nguyễn Sơn đã chia sẻ cùng độc giả Tocvasao.net, chúc bạn sẽ có một kết quả tốt nhất tại đêm chung kết xếp hạng sắp tới.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016