23:46 11/10/2018
​NTMT Nguyễn Văn Quyết - Ứng viên sáng giá giải thưởng Bàn Tay Vàng Oscar for Hair 2018
Chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt - Oscar for Hair 2018 đã chính thức quay trở lại. 2018 đánh dấu năm phát triển vượt bậc của ngành tóc Việt và Oscar for Hair sẽ tôn vinh những cá nhân, tập thể có đóng góp to lớn vào sự phát triển đó. Một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng Oscar for Hair gọi tên NTMT Nguyễn Văn Quyết.
Là cây kéo trẻ tài năng của ngành tóc Việt, NTMT Nguyễn Văn Quyết ghi dấu ấn bởi tài năng và kỹ thuật của bản thân mình. Sinh năm 1992, rất nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa với anh chưa có sự phát triển vượt bậc như nhà tạo mẫu tóc tài năng này đang làm được.


Nhà tạo mẫu Nguyễn Văn Quyết

Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, NTMT Văn Quyết nhanh chóng học tập và tích lũy kiến thức, kỹ thuật về nghề. Anh được biết đến là người có cách xử lí màu tinh tế cùng kĩ thuật cắt đỉnh cao của làng tóc Việt. Sự thay đổi chóng mặt của ngành tóc thế giới đòi hỏi người làm tóc phải liên tục cập nhật xu hướng và tìm ra sự mới lạ, NTMT Văn Quyết đang thực hiện rất tốt công việc này. Hàng năm, anh cũng trình làng các BST mới về tóc, đó là sự kết tinh của cả một quá trình làm việc nghiêm túc và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của bản thân anh.


Mỗi mái tóc đều là đứa con tinh thần của NTMT Nguyễn Văn Quyết


Các xu hướng tóc được anh cập nhật liên tục 








Sau quá trình học tập, tích lũy kinh nghiệm, nhận thấy bản thân đã đủ kỹ năng nghề nghiệp, Văn Quyết cũng sáng lập thương hiệu hair salon phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Salon của anh tại địa chỉ Số 113, đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Trong suốt thời gian hoạt động, hiện tại thuong hiệu làm đẹp do anh sáng lập đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng tại Bình Duong và các tỉnh xung quanh.


NTMT Văn Quyết là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bàn tay vàng Oscar for Hair 2018
 
Với niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, anh mong muốn trong tương lai sẽ truyền lửa, truyền tình yêu nghề cho nhiều đồng nghiệp trong nghề, cũng như đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của ngành tóc Việt.
Với đề cử Bàn tay vàng tại Oscar for Hair 2018, NTMT Nguyễn Văn Quyết rất mong rằng bản thân sẽ có vinh dự nhận được cúp vinh danh tại hạng mục tạo mẫu này. Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm nghề của anh.

Hair Idol 2016