01:05 17/05/2019
NTMT Duy Nguyễn đạt giải thưởng Cây kéo vàng xuất sắc tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019
Cây kéo vàng xuất sắc là giải thưởng danh giá mà NTMT Hưng Nguyễn nhận được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019 vừa qua.
“Chim có tổ, người có tông
Cây có cội, nước có nguồn
Rạng công đức cha ông sống trong đạo lý
Tỏ ơn dày tiên tổ thấm đẹp thuần phong
Nước có sử - Làng có tích – Nghề có tổ sơ khai – Nhà có gia phả”
Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, hướng về tổ nghề ngành tóc Việt Nam, NTMT Duy Nguyễn đã đến với Lễ giỗ tổ để dâng nén hương thành tâm đến tổ nghiệp, cầu mong một năm làm ăn phát đạt may mắn. Không chỉ là sự kiện để các nhà tạo mẫu hướng về tổ nghiệp, đây còn là lễ vinh danh những cá nhân, tổ chức và thương hiệu có đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành tóc Việt trong năm qua. Với sự cống hiến không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua,  NTMT Duy Nguyễn đã vinh dự được vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng xuất sắc 2019.

NTMT Duy Nguyễn tỏa sáng cùng những thiết kế tâm đắc nhất của anh trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Bên cạnh vai trò của một trong những nhà tạo mẫu hàng đầu của ngành tóc hiện đại Việt Nam, anh là một trong những CEO thành công  trong ngành tóc với một thương hiệu làm đẹp uy tín. Một tài năng thiết kế tạo mẫu tóc của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến NTMT Duy Nguyễn và công việc thiết kế tạo mẫu tóc mà anh đang theo đuổi.
Trưởng thành từ những học viện đào tạo tóc uy tín bậc nhất cả nước, những kiến thức được NTMT Duy Nguyễn học tập trong thời gian qua chính là nền tảng phát triển của anh ở hiện tại. Thành công bằng chính thực lực và tài năng của bản thân,NTMT Duy Nguyễn tự tin vượt qua những khó khăn thử thách để để thương hiệu của mình phát triển hơn nữa.


Những khó khăn, những gian khổ mà NTMT Duy Nguyễn đi qua chính là bài học kinh nghiệm quý báu với công việc và với cuộc sống của chính anh. Ở độ tuổi còn trẻ, NTMT đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành tóc Việt với những tác phẩm nghệ thuật tóc xuất sắc của mình.  
Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, NTMT Duy Nguyễn chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Và trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của anh.

Hair Idol 2016