00:15 16/03/2015
NTMT Tommy Nguyễn Tăng gây sốc làng tóc Việt với siêu phẩm "Ngọn lửa sinh tồn"
Anh luôn nằm trong Top các hảo thủ hàng đầu của ngành tóc Sài Gòn trong nhiều năm qua với cá tính mạnh và sức sáng tạo không giới hạn đã ghi dấu ấn làm nên thương hiệu của NTMT Tommy Nguyễn Tăng.
Trong cuộc thi Vua tóc vừa qua dù không bước lên ngôi vị cao nhất nhưng mẫu tóc do NTMT Tommy Nguyễn Tăng thực hiện với chủ đề "Ngọn lửa sinh tồn" đã để lại ấn tượng sâu sắc với Ban Giám khảo và đông đảo bạn xem truyền hình ngày hôm đó. Dù còn nhiều tranh cãi về ngôi Vua của cuộc thi và các tác phẩm trong đêm chung kết song để rộng đường dư luận Tocvasao trân trọng giới thiệu với bạn đọc cả nước siêu phẩm "Ngọn lửa sinh tồn" của tay kéo lừng danh Tommy Nguyễn Tăng.
 

NTMT Tommy Nguyễn Tăng với cá tính mạnh luôn làm nên những điều khác biệt trong các hair show mà anh xuất hiện
 

NTMT Tommy Nguyễn Tăng trình làng siêu phẩm "Ngọn lửa sinh tồn" trong đêm chung kết "Vua tóc"
 

"Ngọn lửa sinh tồn" được NTMT Tommy tạo ra từ hai mảng màu đối lập nhau là màu đen tượng trưng cho bóng tối và màu đỏ tượng trưng cho ngọn lửa.
 

Với siêu phẩm "Ngọn lửa sinh tồn" NTMT Tommy Nguyễn Tăng muốn gửi tới các bạn trẻ thông điệp "phải luôn nung nấu hs chí, sự mạnh mẽ vươn lên nhen nhóm ngọn lửa đam mê cuộc sống, vì điều này nó hướng cho chúng ta suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn và một ý nghĩa nữa là hãy làm những điều gì mà không thể, hãy dùng cái đam mê của chính mình để vượt qua những người khác, cho dù có bị đàn áp, bóc lột hay thế nào cũng phải đủ nghị lực thắp lên ngọn lửa và rồi một ngày nó sẽ bùng cháy đánh tan đi sự u ám của bóng tối...
 

Người mẫu trước khi NTM Tommy Nguyễn Tăng thực hiện siêu phẩm "Ngọn lửa sinh tồn".
 

Người mẫu chính là hình nộm để sau khi NTM Tommy hoàn thành xong thì sẽ thổi linh hồn vào trong hình nộm này
 
Hình nộm sau khi được thổi linh hồn sẽ chuyển động nhìn ra thế giới bên ngoài



Cô bé khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài còn bao bỡ ngỡ và xa lạ với chính mình.
  

Và rồi cô bé đã tự lột bỏ mài đen trên tay mình từ từ để minh chứng rằng cô bé đã là một con người và từng bước lột bỏ tất cả thế giới của bóng đêm trở thành con người của tương lai, một mầm sống cũng là duy trì sự sống.
 


NTMT đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác trong đêm chung kết Vua tóc nhưng tiếc rằng anh đã không có dịp chia sẻ ý tưởng thực hiện siêu phẩm "Ngọn lửa sinh tồn" cho đông đảo người hâm mộ trong đêm chung kết gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử các cuộc thi của ngành tóc Việt Nam.

Hair Idol 2016