13:24 24/06/2016
Giới thiệu bộ sưu tập “Ký ức tồn tại” học trò HLV Hoàng Nga Hair Idol gây bão mạng
Chị được biết đến là một trong những HLV xinh đẹp và quyền lực nhất của Hair Idol 2016. Với bản lĩnh và cá tính NTM Hoàng Nga đang cho thấy sự tiến bộ từng ngày của các thành viên trong Hero Team Hoàng Nga Hair Idol.
Để chuẩn bị cho vòng đấu khắc nghiệt “Đối đầu” HLV Hoàng Nga đã hướng dẫn các thí sinh thực hiện bộ sưu tập “Ký ức tồn tại” với những cung bậc cảm xúc được thể hiện tinh tế và sắc nét trong từng đường kéo, trong từng bố cục và đặc biệt trong cách xử lí màu với kỹ thuật cao. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu 5 gương mặt thí sinh xuất sắc của Hoàng Nga Hero Team với 5 siêu phẩm đang gây sốt trên các diễn đàn tóc và tạo ra cơn bão mạng rầm rập những ngày qua.
 

Chuyên gia Hoàng Nga và 5 thí sinh xuất sắc trong đội của mình. Hoàng Nga Hero Team đã chọn cho mình tone màu đen huyền bí mang cá tính và đẳng cấp riêng.
 

Giám khảo Anh Tú và Hoàng Nga trong trang phục đối lập trắng đen. Họ vẫn thường được nhắc đến là 2 vị giám khảo có phong cách cũng như ý tưởng táo bạo nhất trong các giám khảo của Hair idol 2016.
 

Mở màn cho Bộ sưu tập “Ký ức tồn tại” là NTM Nghiêm Công Đức với tác phẩm Giấc Mơ.
 

Sử dụng kỹ thuật Undercut đỉnh cao và óc sáng tạo không giới hạn của mình, NTM Nghiêm Công Đức đã thổi vào “Giấc mơ” sự quyết tâm của con người vươn tới một tầm cao mới…
 

Điều đặc biệt của tác phẩm này chính là dòng chữ “HD”, đó cũng thay lời cảm ơn của NTM Nghiêm Công Đức cho nhà tài trợ độc quyền của chương trình – Công ty HD.
 
Chuyên gia Hoàng Nga đầy cuốn với biểu tượng cảm xúc heart cùng NTM trẻ tài năng Quang Tuấn và tác phẩm “Nội tâm”.
Giống như cá tính của anh, anh chàng điển trai với khuôn mặt buồn hút hồn phái nữ đã mang đến Hair Idol tác phẩm “Nội tâm”.

 
“Nội tâm” là tác phẩm độc đáo đòi hỏi người xem phải đầu tư thời gian và sự tập trungđể quan sát và đánh giá. Quang Tuấn đã làm mãn nhãn người yêu tóc khi sử dụng kỹ thuật xử lí màu tinh tế và phong cách tạo hình đặc biệt vào “nội tâm”.

 
HLV Hoàng Nga và NTM Ngô Kiên bên tác phẩm “Quá khứ”.

 
Ngô Kiên được biết đến là một trng những thí sinh gây bất ngờ nhiều nhất cho giám khảo ở vòng giấu mắt Hair idol 2016.

 
HLV Hoàng Ngà và NTM Khôi Nguyên cùng tác phẩm “Dòng thời gian” đầy cá tính.

 
NTM Khôi Nguyễn được biết đến là một tay kéo đầy tài năng bởi kỹ thuật cắt ở đẳng cấp cao của mình, không chỉ giỏi cắt anh còn mạnh về ý tưởng. 

 
Anh đã dùng màu sắc để tạo nên một con đường kỳ diệu mang tên “Dòng thời gian”.

 
NTM Nguyễn Thản và HLV Hoàng Nga bên siêu phẩm “Nỗi nhớ đầy vơi”

 
Để diễn tả những cung bậc cảm xúc của tình yêu, NTM Nguyễn Thản đã sử dụng tone màu nóng và đồng nhất nhưng anh cũng không quên tạo ra các lớp layer biến chuyển làm tăng sức sống động cho tác phẩm.

 

 

 
 
 

Hair Idol 2016